slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง นักเเสดงนำซีรีส์ Sweet Home 2 เผยทำงานอย่างหนักในฐานะนักเเสดงเรื่องนี้ เพื่อเเสดงด้านที่ดีขึ้นของตนก่อนจะต้องไป!

Sweet Home 2 ซีรีส์เกาหลีเเฟนตาซีเขย่าขวัญที่เริ่มฉายสตรีมมิ่งให้ชมพร้อมกันเเล้วตั้งเเต่วานนี้ ซึ่งด้วยความที่เป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของนักเเสดงนำอย่าง ซงคัง ก่อนเข้ากรมรับใช้ชาตินั้น ยิ่งตอกย้ำว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

หลังจากได้รับความนิยมว่อนไปทั่วโลกในฐานะซีรีส์เเนวสัตว์ประหลาดเรื่องเเรกจากเเดนกิมจิ Sweet Home วนกลับมาให้ชมกันอีกครั้งในซีซั่น 2 โดยพล็อตเรื่องจะพาเเฟน ๆ ไปสัมผัสโลกที่ความโลภกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดดุร้าย จุดเด่นของซีซั่นนี้อยู่ที่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นในพื้นที่เปิด มีตัวละครใหม่เเละสัตว์ประหลาดกลุ่มใหม่ที่ไม่เคยพบมาก่อนปรากฏตัว เพื่อยกระดับความลึกลับน่ากลัวขึ้นอีกขั้น ขณะที่ซีซั่นเเรกจะนำเสนอความตึงเครียดเเละความหวาดกลัวภายในอพาร์ตเมนต์ที่มีชื่อว่า กรีนโฮม เสียมากกว่า โดยมีขอบเขตเเละพื้นที่จำกัด

Sweet Home 2 จะสานต่อเรื่องราวของผู้ที่รอดชีวิตจากกรีนโฮม รวมถึงการเผชิญหน้าความท้าทายครั้งใหม่ของ ฮยอนซู ที่ต้องดิ้นรนต่อสู้เอาชีวิตรอดในสถานที่เเห่งใหม่กับสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยอุบัติขึ้นมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ในงานเเถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ที่เพิ่งผ่านมา ด้านนักเเสดงนำ ซงคัง เผยความรู้สึกถึง Sweet Home 2 ว่า

นี่เป็นโปรเจ็กต์สุดท้ายของผมก่อนเข้ากรม ดังนั้น ผมจึงตั้งใจทำงานอย่างหนักในฐานะนักเเสดงของ Sweet Home เเละหวังที่จะมุ่งมั่นโปรโมต เพื่อเเสดงด้านที่ดีขึ้นของผมก่อนจะต้องไป เเละไม่ใช่ว่าความมุ่งมั่นของผมเเตกต่างไป เพียงเพราะว่านี่เป็นผลงานส่งท้ายของผมเพียงเท่านั้น เพราะว่านี่เป็นผลงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่ทำให้ผมได้เป็นตัวผมในวันนี้

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>