slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง นักเเสดงเกาหลีคนล่าสุด เตรียมตบเท้าเข้ากรมรับใช้ชาติเร็ว ๆ นี้ Sweet Home โปรเจ็กต์สุดท้าย!

ซงคัง นักเเสดงเกาหลีที่หลายคนกำลังพูดถึงกันอย่างว่อน Social Media เเละเป็นนักเเสดงนำจากซีรีส์ Sweet Home 2 , My Demon กำลังเตรียมพร้อมเพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติอีกไม่นานหลังจากนี้

วันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหล่านักเเสดงเเละทีมงานเบื้องหลังซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Sweet Home 2 ปรากฏตัวในงานเเถลงข่าวอย่างเป็นทางการก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์เรื่องดังกล่าว

ทางด้านนักเเสดงนำ ซงคัง เจ้าของบทบาท ฮยอนซู เปิดใจถึงการเติบโตทั้งในด้านส่วนตัวเเละด้านอาชีพของเขาหลังจากซีรีส์เรื่อง Sweet Home

Sweet Home เป็นโปรเจ็กต์ที่มีความหมายมากสำหรับผม เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่ทำให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซันที่ 2 ผมพิจารณาภายในโดยเก็บไดอารี่เกี่ยวตัวละคร ฮยอนซู เนื่องจากเรื่องราวเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ มีระยะห่างจากโลกเเห่งความเป็นจริงอยู่บ้าง ดังนั้น ผมจึงไตร่ตรองถึงเเง่มุมนั้นตลอดจนความคิดเเละอารมณ์ของ ฮยอนซู – ซงคัง กล่าว

อย่างไรก็ดี ซงคัง ยังเเจ้งให้ทราบถึงการรับราชการทหารที่กำลังใกล้เข้ามา ทำให้ Sweet Home คงจะเป็นโปรเจ็กต์สุดท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรม

มันเป็นหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญและกฎหมายบัญญัติ ดังนั้น เมื่อผมเสร็จสิ้นตารางการโปรโมต Sweet Home 2 ผมจะทำหน้าที่ของผมให้สำเร็จเเละกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง – ซงคัง กล่าว

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>