slider2
slider2
previous arrow
next arrow
watchOS 10 อัปเดตการวัดการปั่นจักรยาน บน iPhone ที่ใช้ iOS 17
watchOS 10

watchOS 10 อัปเดตการวัดการปั่นจักรยาน บน iPhone ที่ใช้ iOS 17

ตอนนี้การติดตามการขี่จักรยานบน iPhone สามารถทำได้แล้วด้วย iOS 17 และ Apple Watch ที่ใช้ watchOS 10 คุณสมบัติใหม่แสนสะดวกนี้ใช้ประโยชน์จากกิจกรรมสดเพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นเพื่อดูอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็ว ระยะทาง ระดับความสูง และอื่นๆ วิธีดูการวัดการปั่นจักรยานของ Apple Watch แบบสดบน iPhone ต่อไปนี้

  • มุมมองการออกกำลังกายแบบปั่นจักรยานใหม่สำหรับ iPhone ได้รับการปรับให้เหมาะกับหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คุณจึงสามารถดูและปัดนิ้วระหว่างหน่วยวัดระหว่างการปั่นจักรยานได้อย่างง่ายดาย
  • มุมมองความเร็วการปั่นจักรยานใหม่จะแสดงความเร็วปัจจุบัน ความเร็วเฉลี่ย และความเร็วสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ใช้ Apple ต้องใช้แอพหรือระบบของบุคคลที่สามในอดีต

แม้ว่าคุณสมบัติใหม่นี้จะไม่สามารถแข่งขันกับแอพอย่าง Strava ได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่จริงจังหรือผู้ที่ชื่นชอบการแบ่งปันทางสังคม แต่การวัดผลการปั่นจักรยานสดของ iPhone ใหม่น่าจะเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องการติดตามการปั่นและมี Apple Watch

หากคุณยังไม่มีที่ยึดจักรยานสำหรับ iPhone ฉันชอบเคสที่ทนทาน Nomad x Peak Designที่จับคู่กับตัวยึดแม่เหล็กแบบแข็งของ Peak Design ที่ติดจักรยานด้านหน้า มีการออกแบบที่ปรับได้และปลอดภัยเป็นพิเศษโดยวางอยู่ตรงกลางแฮนด์ของคุณ

วิธีดูการวัดการปั่นจักรยานสดของ Apple Watch บน iPhone ที่ใช้ iOS 17

  • เมื่อ Apple Watch ของคุณใช้งาน watchOS 10 และ iPhone บน iOS 17 คุณสามารถเริ่มออกกำลังกายแบบปั่นจักรยานบนนาฬิกาของคุณ ได้
  • ตอนนี้ดูบนหน้าจอล็อค iPhone ของคุณสำหรับฟังก์ชั่น Live Activity ใหม่ แตะอนุญาต
  • แตะ Live Activity ของการออกกำลังกายแบบปั่นจักรยานบน iPhone เพื่อรับประสบการณ์แบบเต็มหน้าจอ
  • ด้วยมุมมองเริ่มต้น คุณจะเห็นอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็วเฉลี่ย ระดับความสูงที่เพิ่มขึ้น ระยะทาง เวลาที่ผ่านไป และการแยก และคุณสามารถปัดเพื่อดูตัวชี้วัดเพิ่มเติมได้
  • คุณสามารถหยุดการปั่นชั่วคราว ล็อคการควบคุม หยุดดู และสิ้นสุดการออกกำลังกายได้โดยการแตะลูกศรแบบเลื่อนลง

ต่อไปนี้คือลักษณะการวัดการปั่นจักรยานแบบสดบน iPhone ใน iOS 17 และทุกสิ่งที่คุณสามารถดูได้:

การวัดการปั่นจักรยานแบบสดบน iPhone 1

จากหน้าจอหลัก ปัดจากขวาไปซ้ายเพื่อดูตัวชี้วัดทั้งหมดของคุณ มุมมองที่สองคืออัตราการเต้นของหัวใจพร้อมโซนอัตราการเต้นของหัวใจ เวลา และอัตราการเต้นของหัวใจเฉลี่ย

  • มุมมองที่สามคือการแยกของคุณ ความเร็วในการแบ่ง ระยะทางในการแบ่ง และอัตราการเต้นของหัวใจ
การวัดการปั่นจักรยานแบบสดบน iPhone 2
  • มุมมองที่สี่คือระดับความสูง มุมมองที่ห้าคือมุมมองความเร็วใหม่ที่เรียบร้อยพร้อมความเร็วปัจจุบัน เฉลี่ย และสูงสุด และมุมมองสุดท้ายคือวงแหวนกิจกรรมของคุณ
การวัดการปั่นจักรยานแบบสดบน iPhone 3

จากมุมมองการปั่นจักรยานใดๆ บน iPhone คุณสามารถหยุดการออกกำลังกายชั่วคราวหรือแตะลูกศรดรอปดาวน์เพื่อล็อคการควบคุม หยุดดู หรือสิ้นสุดการออกกำลังกาย

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ :  ไอเทพไอทีสรุปให้ – itep it

ที่มา : 9to5mac

inwiptv