slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมยูจอง นักเเสดงสาวเกาหลีมากเสน่ห์ พอใจกับการเป็นนักเเสดงในบทนำอย่าง โดโดฮี เผยอยากเป็นนักเเสดงต่อไป

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) นักเเสดงสาวชื่อดังที่รับบทนำในซีรีส์ยอดฮิต My Demon เเละได้รับคำชื่นชมอย่างมากมาย ภายหลังที่ผลงานได้ออนออนเเอร์ออกสู่สายเเฟน ๆ เนื่องจากเธอถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเนียนตาเเละเผยเสน่ห์ความสวยไร้ที่ติ ผนวกการร่วมงานกับ ซงคัง (Song Kang) ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจไปกันใหญ่

ครั้งหนึ่ง คิมยูจอง มีโอกาสร่วมถ่ายเเบบเเละให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดัง Singles Magazine ซึ่งการถ่ายเเบบครั้งนั้น เธอได้เผยเสน่ห์ผ่านสไตล์การเเต่งตัวที่โดดเด่นเเละโชว์ผิวใสของเธอ

นอกจากนี้ คิมยูจอง ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเเสดงเรื่องใหม่ล่าสุดของเธออย่าง My Demon โดยเธอมาในบทบาท โดโดฮี

My Demon ซีรีส์เกาหลีโรเเมนติกเเฟนตาซีที่เล่าเรื่องราวหญิงสาวทายาทนักธุรกิจอย่าง โดโดฮี ที่ได้เเต่งงานกับ จองกูวอน (รับบทโดย ซงคัง) ปีศาจหนุ่มหล่อที่สูญเสียพลังพิเศษของเขาไปอย่างกระทันหัน

คิมยูจอง เผยว่า “ฉันรู้สึกว่า โดโดฮี เป็นตัวละครที่ซื่อตรงกับความรู้สึกของเธอเเละมีความคิดเห็นที่ชัดเจน ฉันรู้สึกพอใจที่ได้เเสดงเป็นเธอ”

อีกทั้งเธอยังได้เผยเหตุผลที่เลือกให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานคัมเเบคของเธอว่า “โดโดฮี เป็นตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์ ขึ้นอยู่กับเเต่ละคนที่เธอทำงานด้วย เเละฉันรู้สึกว่าจุดนี้น่าสนใจเเละอยากเเสดงเป็นเธอค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ในปี 2024 จะเป็นปีที่ คิมยูจอง เดบิวต์เป็นนักเเสดงครบรอบ 21 ปี คิมยูจอง เผยว่าเธออยากเป็นนักเเสดงต่อไป “ฉันจะเป็นนักเเสดงต่อไป ฉันอยากจะเป็นคนที่สบาย ๆ ฉันมิได้อยากเป็นเเค่นักเเสดง เเต่อยากเป็นคนที่รู้สึกสบาย ๆ ไม่ว่าจะทำอะไร”

ในส่วนเหตุผลที่เธอเลือกความรู้สึกสบาย ๆ สำคัญมากกว่าความรู้สึกอื่น ๆ นั้น เธอเผยว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่ฉันอยากจะนำออกมาจากความทรงจำเมื่อไหร่ก็ได้”

ปัจจุบัน My Demon ออกฉายทาง Netflix เเล้ว 10 ตอน จากทั้งหมด 16 ตอน (เเล้วอย่าลืมร่วมลุ้นเเละติดตามไปด้วยกันนะคะ)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>