slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง นักเเสดงซีรีส์เกาหลียิดนิยม ทุ่มเทในทุกผลงานที่เขาร่วมเเสดง ทำการบ้านอย่างหนักจนได้รับคำชม

ซงคัง ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเเสดงเกาหลีชื่อดังเเห่งวงการก็ย่อมมีเเฟน ๆ คอยติดตามผลงานกันอย่างมากมายทั่วทุกประเทศ โดยผลงานเเสดง 2 เรื่องล่าสุดของเขาที่ประสบความสำเร็จอย่างมากก็คงไม่พ้น Sweet Home 2, My Demon ผ่านการการันตีด้วยเรตติ้งที่น่าพอใจเเละถูกจัดอันดับเป็นซีรีส์ยอดฮิตใน Netflix ด้วยเช่นเดียวกัน

อีกทั้ง ซงคัง ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักเเสดงที่มีฟีดเเบคจากเพื่อนร่วมงานเรื่องความใส่ใจในการทำงานมาโดยตลอด โดยเฉพาะการทำการบ้านอย่างดีในทุก ๆ ผลงานที่เขามีส่วนร่วมในการถ่ายทอดบทบาท กระทั่งได้รับคำชมจากผู้กำกับสาวชื่อดังอย่าง อีนาจอง จากซีรีส์ Love Alarm ว่า

“ตอนแรกฉันคิดว่าเขาเป็นเหมือนนายแบบหรือไอดอลทั่วไป แต่พอได้พบเขาตอนแคสนักแสดง เขาเตรียมตัวมาอย่างดีในการออดิชั่นแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแสดง อารมณ์ สีหน้า ในรูปแบบต่าง ๆ และฉันประทับใจในความมั่นใจและความสดใสของเขา”

ด้วยเหตุนี้ จึงส่งผลให้ ซงคัง สามารถคว้าเเสดงในบทบาท ฮวังซอนโอ ได้สำเร็จ เรียกได้ว่าการที่เเฟน ๆ ได้ติดตามผลงานของนักเเสดงหนุ่มคนนี้ ก็คงจะได้เห็นพัฒนาการด้านการเเสดงของเขาที่ดีขึ้นในเกือบทุกครั้งที่ปรากฏบนหน้าจอ ผนวกกับเรายังได้เห็นความตั้งใจของเขาราวกับต้องมนต์เสน่ห์ให้หลงไหลมากขึ้นไปอีก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>