slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง นักเเสดงดาวรุ่งสุดฮอต ผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมาย กุญเเจความสำเร็จในวงการ

หนึ่งในนักเเสดงที่มักถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์บ่อย ๆ ก็คงไม่พ้นพระเอกหนุ่ม ซงคัง (Song Kang) หรือที่เรารู้จักเขาในบทบาท จองกูวอน ในซีรีส์ My Demon เเน่นอนว่าเขาเป็นนักเเสดงที่เก่งเเละผ่านบทบาทต่าง ๆ มาอย่างโชกโชน จนกลายเป็นที่รักของเเฟน ๆ ทั่วโลก ทุกผลงานล้วนได้รับความสนใจอย่างมากมาโดยตลอดหลายปี ด้วยความที่ฝีมือการเเสดงที่เข้าถึงบทบาท เเถมยังทุ่มสุดตัวเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ออกมาให้ดีที่สุด

ซึ่งก่อนที่ ซงคัง จะมีชื่อเสียงโด่งดังเปรี้ยงปร้างอย่างทุกวันนี้ เขาต้องพิสูจน์ตัวเองในหลากหลายบทบาทเเละก้มหน้าทำงานหนักสม่ำเสมอ หากย้อนไปช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขามีผลงานสร้างชื่อในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มากมาย กระทั่งทำให้เขากลายเป็นนักเเสดงดาวรุ่งสุดร้อนเเรงอีกคน เนื่องจากซีรีส์หลาย ๆ เรื่องที่เขาร่วมเเสดงนั้น มักจะได้รับเรตติ้งเเละความนิยมถล่มทลาย เช่น Nevertheless, Love Alarm, Sweet Home เเละเรื่องอื่น ๆ นอกจากนี้

กุญเเจสำคัญที่ทำให้ ซงคัง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน นั่นคือ การเปิดใจเรียนรู้เเละพัฒนาตัวเองตลอดเวลา ตื่นเต้นเมื่อได้เผชิญกับบทบาทใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ซึ่งในตอนที่เขามีผลงานซีรีส์ Nevertheless เขาได้เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการได้พบเจอกับบทบาทใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปจากที่เคยแสดงก่อนหน้าครับ ตั้งแต่ ฮยอนซู จาก Sweet Home , ซอนโอ จาก Love Alarm , แชรก จาก Navillera และมาถึง แจออน จาก Nevertheless ที่ทุกคนจะได้เห็นเร็ว ๆ นี้ ทุกตัวละครต่างมีอายุที่พอ ๆ กันแต่ว่ามีลักษณะนิสัย และใช้ชีวิตในสถานการณ์ที่แตกต่างกันครับ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>