slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลีเเนวสืบสวนชื่อดัง เนื้อหาเข้มข้น ตามลุ้นกันทุกอีพีไม่มีเว้น!

สำหรับใครที่เป็นติ่งซีรีส์เกาหลีเเนวสืบสวน บอกเลยว่า 5 เรื่องนี้ดูเมื่อไหร่ก็โคตรคุ้ม ด้วยความที่การดำเนินเรื่องมีอะไรให้ลุ้นกันตลอดเวลา เเทบเดาทางไม่ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตอนต่อ ๆ ไป มันส์ตั้งเเต่หยดเเรกจนหยดสึดท้ายว่างั้นเถอะ…!!!

1. Partners for Justice

เรื่องย่อ : ทุกสัมผัสมักทิ้งร่องรอยไว้เสมอไม่ว่าจะเป็นสถานที่เกิดเหตุหรือในชีวิตของคนคนหนึ่ง อาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบไม่มีอยู่จริง แต่เคมีระหว่างแบคบอมและอึนซลกลับไร้ที่ติ แบคบอมเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่แปลกแต่เก่งกาจ อึนซลเป็นอัยการหน้าใหม่ที่ไล่ต้อนคนร้ายจนมุม ความตายอาจไม่ได้นำมาซึ่งคำตอบ ทั้งสองคนต้องช่วยกันเปิดเผยคำตอบและความจริงที่อยู่เบื้องหลังศพให้ได้ มีดผ่าตัดมีอานุภาพรุนแรงกว่าปืนในห้องชันสูตรและหลักฐานก็ใช้ไขปริศนาได้ จะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในห้องนี้บ้าง คนแบบไหนกันที่อยู่ในห้องนี้ มาร่วมเดินทางไปกับทั้งคู่ในขณะที่พวกเขาเปิดเผยความจริงและความถูกต้อง

ออกอากาศ : 14 พฤษภาคม 2018

2. Confession

เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของ ชเวโดฮยอน เป็นโรคหัวใจตั้งแต่วัยเด็ก เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กของเขาในโรงพยาบาล ต่อมาเขามีโอกาสได้รับการปลูกถ่ายหัวใจอย่างน่าอัศจรรย์ หลังการผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจประสบความสำเร็จ พ่อของเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร พ่อของเขาได้รับโทษประหารชีวิต ชเวโดฮยอน มาเป็นทนายความเพราะต้องการสืบสวนคดีของพ่อของเขา

ออกอากาศ : 23 มีนาคม 2019 – 12 พฤษภาคม 2019

3. Remember War of the Son

เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มน้อยอัจริยะที่สามารถจำภาพเหตุการณ์ที่เห็นได้ทุกอย่าง เขาต้องการเป็นทนายเพื่อช่วยพ่อของเค้าที่ถูกใส่ร้ายให้เป็นฆาตกร โดยต้องแข่งกับเวลาเพราะตัวเค้าเองมีอาการของโรคอัลไซเมอร์

ออกอากาศ : 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558 – 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

4. Flower of Evil

เรื่องย่อ : แบคฮีซอง และ ชาจีวอน แต่งงานกันมาแล้ว 14 ปี วันหนึ่ง ชาจีวอน ได้ไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ต้องสงสัยว่าหรือจริง ๆ แล้วสามีสุดที่รักของเธอเองจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ยิ่งเธอสงสัยในตัวสามีเท่าไร เธอก็ยิ่งอยากสืบค้นหาความจริงมากขึ้นเท่านั้น และเมื่อ ชาจีวอน ได้เห็นด้านอีกด้านที่ไม่เคยเห็นของสามีผู้น่ารัก เรื่องราวความรักของเธอกับเขาก็แปรเปลี่ยนการเป็นเรื่องราวความน่าสะพรึง ยิ่งสืบค้นเรื่องราวเท่าไรก็ยิ่งสูญเสียมากขึ้นเท่านั้น แบคฮีซอง มีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันแน่ แล้ว ชาจีวอน จะได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของสามีเธอหรือเปล่า

ออกอากาศ : 29 กรกฎาคม 2020 – 23 กันยายน 2020

5. Defendant

เรื่องย่อ : ว่าด้วยเรื่องของอัยการยอดฝีมืออย่าง พัคจองอู ซึ่งเขานั้นแต่งงานและมีโซ่ทองคล้องใจแล้ว เป็นลูกสาวน่ารักน่าชัง และครอบครัวเขาก็อบอุ่นและมีความสุขดี แต่ด้วยหน้าที่ของเขาที่เต็มไปด้วยความรักในความยุติธรรมอย่างสุดขั้ว ทำให้เขาว่าความชนะมาแล้วมากมาย แต่แล้วในวันหนึ่ง เมื่อเขาต้องจัดการสืบสวนคดีของ ชามินโฮ ที่เขาได้ทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่งจนตาย ก็ทำให้เขานั้นกลายเป็นที่เพ่งเล็งไปด้วย และด้วยความที่มินโฮมีพี่ชายที่เป็นทนายความส่วนตัวจึงได้ใจและคิดว่าเขาไม่โดนจับแน่ ๆ หากแต่จองอูกลับพยายามหาหลักฐานจน ชาซอนโฮ ต้องมาขอร้องให้น้องชายมอบตัว…มินโฮจึง ต้องทำบางอย่างให้ตัวเองรอดพ้นจากความผิดครั้งนี้ แล้วเมื่อเวลาผ่านพ้น พัคจองอู ก็ได้ตื่นขึ้นมาในเรือนจำในฐานะนักโทษประหาร คดีฆาตกรรมภรรยาและลูกสาว นั่นจึงทำให้เขาต้องพิสูจน์ความจริง ทั้ง ๆ ที่เขาความจำเสื่อม และอาจจะความจำเสื่อมซ้ำๆ อีกกี่ครั้งก็ไม่มีใครรู้ได้ งานนี้คราวยาก

ออกอากาศ : 23 มกราคม 2017 – 21 มีนาคม 2017

ขอขอบคุณ / อ้างอิงเรื่องย่อ : VIU

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>