slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลีเเนวเเอ็คชั่น-เเฟนตาซี ดูวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่มีเบื่อ!

ซีรีส์เกาหลีเเนวเเอ็คชั่น-เเฟนตาซี ดูวันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่มีเบื่อ!

ด้วยความที่เดี๋ยวนี้ข้าวของเเพง ทำให้พนักงานเงินเดือนหลายคนมักใช้เวลาวันหยุดกับการอยู่บ้านเสียมากกว่า วันนี้ FW UHD เลยถือโอกาสคัดซีรีส์เกาหลีเเนวเเอ็คชั่น-เเฟนตาซี 5 เรื่องมาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม เก็บไว้ดูเเก้เบื่อช่วงวันหยุดสุดเอื่อยให้มีสีสันมากขึ้น เเต่ละเรื่องบอกว่าสนุกครบทุกโมเมนต์ การันตีคุณภาพ จนสามารถเดาได้เลยว่าต้องมีสักเรื่องเเหละที่เข้าตาคุณ ส่วนจะมีเรื่องไหนกันบ้างมาเริ่มกันเลย..!!!

1. My Roommate Is A Gumiho

เรื่องย่อ : นักศึกษาสาวผู้บังเอิญกลืนลูกแก้วของ กูมิโฮ (ชายผู้เป็นสุนัขจิ้งจอกเก้าหางในตำนาน) เขามีอายุใกล้ครบหนึ่งพันปีแล้ว เพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์ ลูกแก้วที่กลืนลงไปนั้น พวกเขาจะมีเวลาเหลือกันแค่ 1 ปีเท่านั้น ลูกแก้วก็จะแตก กูมินโฮ จะพลาดจากการเป็นมนุษย์ ดังนั้น กูมิโฮ จึงแนะนำเธอให้มาอยู่ร่วมกันกับเขา

ออกอากาศ : 26 พฤษภาคม 2564 – 15 กรกฎาคม 2564

2.Kingdom 2

เรื่องย่อ : องค์รัชทายาท อีชาง ที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยาง เพื่อค้นหาต้นตอของโรคระบาด ในขณะที่ โจฮักจู กระหายอํานาจมากขึ้นเรื่อยๆ ความขัดแย้งทาง การเมืองและการแย่งชิงอํานาจจึงเกิดขึ้น ด้าน ซอบี ยังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ เรื่องราวในซีซันนี้ จะเข้มข้น และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอด ชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้ และใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์

ออกอากาศ : 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

3. The Uncanny Counter 2 

เรื่องย่อ : เมื่อเหล่าดวงวิญญาณชั่วร้ายที่สิงสู่อยู่ในปรโลกหลังความตาย ได้ก่อกบฎรุกล้ำข้ามภพสู่มาตภูมิอีกครั้ง โดยเป้าหมายของมันต้องการหาแนวทางดำรงอยู่อย่างเป็นทางอมตะ ทำให้เหล่าผู้พิทักษ์จากวิญญาณชั่วร้าย ที่เรียกว่า เคาน์เตอร์ ต้องกลับมาออกปฏิบัติการยับยั้งแผนร้ายของเหล่าอสูรอีกครั้ง

ออกอากาศ : 29 กรกฎาคม 2023 – 3 กันยายน 2023

4. Sisphus : the Myth

เรื่องย่อ : นี่คือเรื่องราวการผจญภัยอันแสนลึบลับซับซ้อนและเต็มไปด้วยเบาะแสปริศนาที่ปกปิดเอาไว้อยู่ ระหว่างวิศวกรหนุ่มอัจฉัจริยะ ฮันแทซุล กับ คังซอแฮ นักรบสาวที่เขาออกแบบไว้ในอนาคต ที่ดูเหมือนว่าชะตากรรมของมนุษยชาติอาจจะมาถึงจุดเสี่ยงอีกครั้ง

ฮันแทซุล เขาเป็นอัจฉริยะที่ร่วมก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยี ควอนตัม แอนด์ ไทม์ ที่กลายเป็นองค์กรระดับเวิล์ดคลาส อีกทั้งเขายังถูกยกให้เป็นเสมือนฮีโร่ของชาวเกาหลี แต่เบื้องหลังความเป็นจริงกลับแตกต่างกับภาพที่สวยหรู เพราะหลังจากที่การตายของพี่ชายของเขา เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราก็แสดงพฤติกรรมแปลกๆ ออกมา ส่งผลกระทบต่อหุ้นบริษัทผันผวนอย่างหนัก และวันหนึ่งเขาได้รู้ความจริงอันไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับเบื้องหลังการตายของพี่ชาย ที่นำเขาไปสู่การเดินทางที่แสนอันตรายในที่สุด

ออกอากาศ : 17 กุมภาพันธ์ 2020 – 8 เมษายน 2020

5. Sweet Home 2

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก หลังทั่วทั้งเกาหลีใต้เกิดเหตุโกลาหล ผู้คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด โดยอาการก่อนกลายร่างจะเริ่มจากเลือดกำเดาไหล หูแว่ว ประสาทหลอน ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ชาฮยอนซู (ซงคัง) เด็กหนุ่มกำพร้าแสนเศร้า แต่จิตใจดี อาศัยอยู่เพียงลำพังในห้องเช่าของตัวเอง เมื่อเกิดเหตุการร์ประหลาด เขาได้ร่วมมือกับผู้อาศัยรายอื่นในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน หาทางป้องกันตนเองไม่ให้ติดเชื้อ และควบคุมผู้ติดเชื้อไม่ให้แพร่เชื้อไปยังผู้อื่น การต่อสู้ดุเดือดและยาวนาน จนท้ายที่สุด ชาฮยอนซู กลายเป็นผู้ติดเชื้อพิเศษ หรือมนุษย์กลายพันธุ์ เป็นมนุษย์ที่มีหน้าตาเหมือนเดิมแต่ภายในคือสัตว์ประหลาด ฆ่าไม่ตาย แผลหายได้ไว แต่ยังคงมีสติสัมปชัญญะความเป็นมนุษย์ ด้วยความเป็นคนจิตใจดี ฮยอนซูใช้พละกำลังพิเศษที่มี ช่วยเหลือเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์ แต่ท้ายที่สุดผู้รอดชีวิตทุกคนต้องอพยพ ชาฮยอนซูสมัครเข้าร่วมโครงการคิดค้นวัคซีนของทางการ ส่วนผู้รอดชีวิตคนอื่นออกเดินทางไปยังสถานที่หลบภัย ระหว่างเดินทางพวกเขาต้องเผชิญอันตรายมากมายทั้งจากผู้ติดเชื้อ และสัตว์ประหลาดทั้งหลาย แต่ละคนต้องหาทางเอาชีวิตรอด สุดท้ายแล้วรัฐบาลจะคิดค้นวัคซีนได้สำเร็จหรือไม่ โลกจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะอยู่ใครจะไป โปรดติดตาม!

ออกอากาศ : 1 ธันวาคม 2023

ขอขอบคุณ / อ้างอิงเรื่องย่อ : entertainment.trueid.net, mgronline

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>