slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติก-คอมเมดี้ เหงาเมื่อไหร่! พร้อมเพิ่มสีสันให้ชีวิตทันที

ซีรีส์เกาหลีเเนวโรเเมนติก-คอมเมดี้ เหงาเมื่อไหร่! พร้อมเพิ่มสีสันให้ชีวิตทันที

ต้นปีเเบบนี้…!!! สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังเหงาเเละมองหาซีรีส์เเนวโรเเมนติก-คอมเมดี้เพิ่มสีสันให้ชีวิต วันนี้เราอยากเเนะนำซีรีส์เกาหลี 5 เรื่องน่าดูเเละไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ดีทั้งเนื้อเรื่องเเละนักเเสดง ส่วนจะมีซีรีส์เรื่องไหนกันบ้างมาติดตามอ่านกันได้เลย

1. Crash Landing on You

เรื่องย่อ : ยุน เซ-รี นักธุรกิจหญิงชาวเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จ และทายาททายาทของมหาเศรษฐี วันหนึ่งขณะที่กำลังเล่นร่มร่อนในกรุงโซล ได้เกิดพายุทอร์นาโดและพัดเธอออกนอกเส้นทาง เป็นผลให้ต้องลงจอดฉุกเฉินแล้วมาตกลงในเขตพื้นที่ในเขตปลอดทหารเกาหลี ประเทศเกาหลีเหนือ จนได้มาพบกับรี ช็อง-ฮย็อก เป็นสมาชิกของชนชั้นสูงของเกาหลีเหนือและเป็นกัปตันในกองทัพประชาชนเกาหลี ขณะที่เขากำลังลาดตระเวนได้พบกับยุน เซ-รี และพยายามช่วยซ่อนตัวเธอไว้ โดยเฉพาะกับโช ช็อล-กัง ที่พยายามจะเปิดโปงเขา เมื่อพวกเขาได้ใช้เวลาด้วยกัน จึงเกิดตกหลุมรักกัน

ออกอากาศ : 14 ธันวาคม ค.ศ. 2019 – 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2020

2. Nevertheless

เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มจาก ยูนาบี สาวที่เพิ่งอกหักเพราะแฟนหนุ่มของเธอไปมีคนอื่น ทำให้เธอไม่เชื่อในความรักและโชคชะตาอีกต่อไป และเธอตั้งใจว่าจะไม่รักผู้ใดอีก ระหว่างที่กำลังเศร้าโศกเสียใจอยู่นั้น พัคแจออน ชายหนุ่มที่ไม่อยากจะมีความรักความสัมพันธ์กับใครอย่างจริงจัง ก็ได้เข้ามาในชีวิตของนาบีโดยบังเอิญ ทำให้ปณิธานและความตั้งใจของนาบีพังทลายลงในพริบตาราวกับต้องมนตร์ แม้ในตอนหลัง เธอจะรู้ว่าแจออนไม่ได้รักเธอเพียงแค่คนเดียว แต่ยังไงก็ตาม เธอก็ยังจะเชื่อว่ามันคือโชคชะตาที่นำพาทั้งคู่มาเจอกัน

ออกอากาศ : 9 มิถุนายน ค.ศ. 202

3. See You in My 19th Life

เรื่องย่อ : พัน จี-อึน เป็นหญิงสาวที่ฟื้นคืนชีพผ่านการกลับชาติมาเกิดมาเกือบพันปีแล้ว และสามารถจดจำชาติที่แล้วของเธอได้ทั้งหมด หลังจากที่ชีวิตที่ 18 ของเธอต้องจบลงเนื่องจากอุบัติเหตุอันน่าสลดใจ เธอจึงตัดสินใจสานต่อความสัมพันธ์กับ มูน ซอ-ฮา ชายหนุ่มจากชาติที่แล้วของเธอในชาติที่ 19

ออกอากาศ : 17 มิถุนายน 2023 – 23 กรกฎาคม 2023

4. Crash Course in Romance

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวการติดตามความสัมพันธ์หวานอมขมกลืนระหว่างเจ้าของร้านบันชันที่ลูกสาวต้องเข้าสู่สงครามการแข่งขันสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเกาหลี กับอาจารย์อันดับหนึ่งของฮักวอน

ออกอากาศ : 14 มกราคม 2023 – 5 มีนาคม 2023

5. King the Land

เรื่องย่อ : คิง เดอะ แลนด์ บอกเล่าเรื่องราวของ กู ว็อน ซึ่งเป็นทายาทของบริษัทเดอะคิงกรุป กลุ่มโรงแรมหรูที่เข้าสู่สงครามแย่งชิงมรดก และช็อน ซา-รัง พนักงานโรงแรมที่มีรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอเสมอจนกระทั่งเธอได้พบกับกู ว็อน

ออกอากาศ : 17 มิถุนายน 2023 – 6 สิงหาคม 2023

ขอขอบคุณ / อ้างอิงเรื่องย่อ : wikipedia.org

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>