slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซึลกิ Red Velvet ร้องเพลง OST แรกของละครเรื่องใหม่ ‘Doctor Slump’
ซึลกิ Red Velvet

ซึลกิ Red Velvet ร้องเพลง OST แรกของละครเรื่องใหม่ ‘Doctor Slump’

ละครวันเสาร์-อาทิตย์เรื่องใหม่ของ JTBC ‘Doctor Slump’ OST ‘With You in Memories’ จะปล่อยบนเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ เวลา 18.00 น. ของวันที่ 27

‘With You in Memories’ เป็นเพลงที่มีความรู้สึกสั่นเครือในการพบกับรักเก่าที่หยุดอยู่ในความทรงจำเก่าๆ อีกครั้ง ราวกับบังเอิญ เสียงกีตาร์ที่อบอุ่นและจังหวะที่หนักแน่นผสมผสานกับเนื้อเพลงโรแมนติกเพื่อให้คุณหวนนึกถึงอดีต อารมณ์อันอบอุ่นที่ซึลกิถ่ายทอดออกมาด้วยเสียงที่เรียบง่ายและสบายๆ ของเธอ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นความตื่นเต้นของผู้ฟังและเพิ่มความดื่มด่ำในละคร

ด้วยช่วงเสียงที่กว้างและเสียงที่อบอุ่น ซึลกิกำลังพิสูจน์ทักษะการร้องที่โดดเด่นของเธอด้วยการเข้าร่วมในเพลงประกอบละครมากมาย นอกเหนือจากกิจกรรมของทีม Red Velvet ของเธอ นอกจากนี้เขายังแสดงความสามารถรอบด้านด้วยดนตรีที่หลากหลาย ซึลกิวางแผนที่จะเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกที่ลึกซึ้งให้กับ ‘Doctor Slump’ ด้วยประโยคอารมณ์ที่มีรายละเอียดและทักษะการตีความเพลงที่ยอดเยี่ยม

‘Doctor Slump’ เป็นละครโรแมนติกคอมมาดี้ที่บรรยายถึง ‘ชีวิตที่พังทลาย’ ของแพทย์ที่ตกอยู่ในความตกต่ำครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเนื่องจากเหตุผลของพวกเขาเอง รวมถึงการฟ้องร้องมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ ความเหนื่อยหน่าย และการช่วยชีวิตหัวใจและปอด ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 22.30 น.

คุณสามารถรับฟังเพลงประกอบละคร ‘Doctor Slump’ ‘With You in Memories’ ของซึลกิได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 27

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>