slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่ หลังมีข่าวกับสโมสรใน ซาอุ

ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่ หลังมีข่าวกับสโมสรใน ซาอุ

ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่ หลังมีข่าวกับสโมสรใน ซาอุ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้สังกัดใหม่เต็มที หลังเวลานี้กำลังเจรจาเพื่อไปเฝ้าเสาให้ อัล-ชาบาบ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย

ดาบิด เด เคอา ในวัย 33 ปี ไม่มีสังกัดตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา หลังสโมสรไปดึง อ็องเดร โอนาน่า โกลทีมชาติแคเมอรูน มาเฝ้าเสาแทน

ก่อนหน้านี้ ดาบิด เด เคอา เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ นิค โป๊ป บาดเจ็บต้องพักยาว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไปไหน โดยเชื่อว่าสาเหตุหนึ่งคือเรื่องค่าเหนื่อยที่เคยได้รับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ดาบิด เด เคอา จ่อได้ทีมใหม่ หลังมีข่าวกับสโมสรใน ซาอุ

เดลี่ เมล รายงานว่า อัล-ชาบาบ พร้อมให้สัญญากับ ดาบิด เด เคอา เพื่อช่วยกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ของตาราง ซาอุดี โปร ลีก จนต้องปลด อิกอร์ บิสคาน ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น อัล-ชาบาบ ยังหวังดึงแข้งดังอีกหลายรายมาร่วมทีมด้วยอาทิ อิวาน ราคิติช กองกลางประสบการณ์สูง เซบีย่า, มิเกล อัลมิรอน มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล และ ฮาคิม ซิเย็ค ปีกทีมชาติโมร็อกโก เป็นต้น

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>