slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่างแรก Back to Black เรื่องราวการก้าวขึ้นสู่นักร้องระดับตำนาน Amy Winehouse

ตัวอย่างแรก Back to Black เรื่องราวการก้าวขึ้นสู่นักร้องระดับตำนาน Amy Winehouse

หลังจากปล่อยตัวอย่างแรกออกมาก็เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมากกับ Back to Black ภาพยนตร์ชีวประวัติของนักร้องสาวสุดเท่ในตำนาน Amy Winehouse ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยฝีมือการนำแสดงของMarisa Abela โดยจะพร้อมเข้าฉายในกลางปีนี้

Back to Black (2024) - IMDb

Back to Black จะว่าด้วยเรื่องราวของ Amy Winehouse ในช่วงที่เธอกลายเป็นศิลปินอันเป็นที่รักที่โด่งดังไปทั่วโลกด้วยเพลงฮิตอย่าง Back to Black และ Rehab เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงอย่างแท้จริงด้วยอัลบั้มที่สองของเธอที่สามารถคว้าเอารางวัลแกรมมี่ไปได้ถึง 5 รางวัลซึ่งเป็นการทำลายสถิตในช่วงเวลานั้นเลยทีเดียว โดยอัลบั้มของเธอขายได้มากกว่า 30 ล้านอัลบั้มทั่วโลก นอกจากนี้เธอยังคงเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดสตรีมมากที่สุดในเว็บไซต์สตรีมเพลงหลายเพลง แต่น่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตอย่างน่าเศร้าไปในปี 2011

Sam Taylor-Johnson ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน Fifty Shades of Grey (2015) โดยเขาเป็นเพื่อนสนิทและรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Amy Winehouse ซึ่งเขาก็จะขึ้นแท่นกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอง พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Matt Greenhalgh นอกจากจะนำแสดงโดย Marisa Abela ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Lesley Manville, Eddie Marsan, Jack O’Connell, Juliet Cowan และ Bronson Webb โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Focus Feature

Back to Black มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: collider , comingsoon

inwiptv