slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง Marmalade ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Joe Keery และ Camila Morrone

ตัวอย่าง Marmalade ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Joe Keery และ Camila Morrone

Joe Keery หนุ่มนักรักแสนดีจากบท Steve Harrington ใน Stranger Things จะพลิกโฉมมาเป็นหนุ่มนักรักขาลุยใน Marmalade หนังโรแมนติกสุดระทึกชวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะประกบคู่กับสาว Camila Morrone เพื่อออกเดินทางไปสัมผัสอันตรายในโลกอาชญากรรมแบบฉบับ Bonnie and Clyde โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

Marmalade Trailer: Joe Keery Becomes a Criminal for the Girl of His Dreams

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Baron (รับบทโดย Joe Keery) ชายหนุ่มหน้าใสที่เพิ่งติดคุกเป็นครั้งแรก เขาได้พบกับ Otis (รับบทโดย Aldis Hodge) เพื่อนร่วมห้องขังที่รอบรู้ทุกกฎของการแหกเรือนจำ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังวางแผนเตรียมหนีออกจากคุกไปด้วยกัน Baron ก็คิดถึงความหวังในตอนที่เขาได้พบกับ Marmalade (รับบทโดย Camila Morrone) สาวสวยผมชมพูที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปด้วยความรักและมุมมองความคิดใหม่ๆ ที่นำพาให้เขาเข้าสู่โลกที่สุดแสนอันตรายในแบบฉบับ Bonnie and Clyde หลังจากที่ทั้งเขาและเธอได้ร่วมบุกเข้าไปปล้นธนาคารเพื่อนำเอาเงินไปใช้ดูแลที่ป่วยและใช้ชีวิตตามที่เคยฝันมาตลอด

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทครั้งแรกของ Keir O’Donnell นักแสดงจาก American Sniper (2014) และ Paul Blart: Mall Cop (2009) พร้อมกับได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Wayne Duvall, Susan Brava, Hans Christopher และ Andrew E. Wheeler ภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Brainstorm Media และ Signature Entertainment

Marmalade มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: screenrant , comingsoon

inwiptv