slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง Trunk หนังแนวระทึกขวัญอันน่าอึดอัดคนกลัว Claustrophobia เตรียมเข้าฉาย Prime Video

ตัวอย่าง Trunk หนังแนวระทึกขวัญอันน่าอึดอัดคนกลัว Claustrophobia เตรียมเข้าฉาย Prime Video

ชวนดูหนังจากเยอรมนีกันบ้างกับ Trunk: Locked In หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายใน Prime Video เร็วๆ นี้ พร้อมมามอบสัมผัสอันน่าขนลุกไปกับเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ติดอยู่ในท้ายรถและมีโทรศัพท์เพียงแค่เครื่องเดียวที่ติดตัวมาด้วย มาชวนลุ้นกันว่าเธอจะสามารถเอาชีวิตรอดออกจากสถานการณ์อันน่าอึดอัดและน่าสะพรึงกลัวนี้ไปได้หรือไม่

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Malina Voss (รับบทโดย Sina Martens) สาวนักศึกษาแพทย์วัย 28 ปีที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองติดอยู่ในท้ายรถคนหนึ่งโดยที่เธอไม่รู้ว่าติดอยู่ในรถใครและกำลังจะถูกลักพาตัวไปที่ไหน เธอมีโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยเธอเอาชีวิตรอดออกจากสถานการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนี้ไปได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Marc Schießer ที่เคยมีผลงานจาก Wishlist (2016) และ Perfect Match (2020) พร้อมนำแสดงโดย Sina Martens, Artjom Gilz, Luise Helm, Poal Cairo และ Charles Rettinghaus ภายใต้การดูแลจากทาง Outside the Club โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วในงาน Filmfestival Cologne และคว้าเอารางวัลภาพยนตร์ระทึกขวัญยอดเยี่ยมจากงาน Nightmares Film Festival อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง

Philip Pratt หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์จากทาง Amazon ได้กล่าวถึงหนังเรื่องนี้ว่า

Trunk จะพาผู้ชมออกเดินทางด้วยความบ้าคลั่งไปสู่ห้วงอารมณ์และความรู้สึก

Trunk จะเข้าฉายในวันที่ 26 มกราคม 2024 บน Prime Video

ที่มา: deadline , comingsoon

inwiptv