slider2
slider2
previous arrow
next arrow
บริษัทกำจัดผีกลับมาแล้ว! Ghostbusters: Frozen Empire ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อย

บริษัทกำจัดผีกลับมาแล้ว! Ghostbusters: Frozen Empire ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกน้ำย่อย

ในที่สุด Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยๆ แฟนก่อนเข้าฉาย

หลังจากปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกออกมาครั้งแรกเมื่อ 2 เดือนก่อน ล่าสุดทาง Sony ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของ Ghostbusters: Frozen Empire ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างที่ออกมานี้ได้มีการเผยให้เราได้เห็นว่าในภาคนี้ Gary Grooberson (รับบทโดย Paul Rudd) กับครอบครับ Spengler ที่ประกอบไปด้วย แม่ Callie (รับบทโดย Carrie Coon), ลูกชาย Trevor (รับบทโดย Finn Wolfhard) และลูกสาว Phoebe (รับบทโดย Mckenna Grace) ได้มารับช่วงต่อเป็น “Ghostbusters” หรือ “บริษัทกำจัดผี” รุ่นใหม่ แถมยังมีการเผยให้เห็นอีกว่าตัวละครจาก Ghostbusters ภาคต้นฉบับอย่าง Dr. Peter Venkman (รับบทโดย Bill Murray), Dr. Raymond Stantz (รับบทโดย Dan Aykroyd), Winston Zeddemore (รับบทโดย Ernie Hudson) และ Janine Melnitz (รับบทโดย Annie Potts) ก็จะกลับมาในภาคนี้ด้วย

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว Ghostbusters: Frozen Empire จะยังมีนักแสดงอีกคนอื่นๆ หลายคน ทั้งนักแสดงชุดเดิมจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่จะกลับมา ได้แก่ Logan Kim และ Celeste O’Connor สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาคนี้ ได้แก่ Patton Oswalt, Kumail Nanjiani, James Acaster และ Emily Alyn Lind แต่หากพูดถึงคนที่น่าสนใจที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น William Atherton ที่จะกลับมารับบทเป็น Walter Peck ครั้งแรกในรอบ 40 ปี นับตั้งแต่ Ghostbusters ภาคแรกในปี 1984 ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวในภาคใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร จะสนุกและบันเทิงแค่ไหน ทุกคนคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 11 เมษายน 2024

ที่มา: screenrant , variety , comicbook

inwiptv