slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผจญภัยไปกับเจ้าม้าแคระ Thelma the Unicorn แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Netflix

ผจญภัยไปกับเจ้าม้าแคระ Thelma the Unicorn แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จาก Netflix

อีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง Thelma the Unicorn แอนิเมชั่นสุดแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่ได้สร้างมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Aaron Blabey หลังจากที่เคยประกาศเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2019 ก็เงียบหายไปนานแสนนาน แต่ในที่สุด! แอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ได้พร้อมแล้วที่จะมอบสัมผัสความสนุกผ่านการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชมเร็วๆ นี้

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Thelma ม้าแคระที่ฝันอยากจะเป็นยูนิคอร์นได้เผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อโชคชะตาอันวิบวับฟรุ้งฟริ้งได้นำพาให้ความฝันในการเป็นยูนิคอร์นของเจ้าม้าแคระได้สำเร็จ จนทำให้เจ้าม้าน้อยตัวนี้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างไม่คาดคิด

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Jared Hess และ Lynn Wang ผู้อยู่เบื้องหลัง Napoleon Dynamite (2004) หนังคอเมดี้สุดเจ๋ง พร้อมกับได้ John Powell มาทำเพลงประกอบให้หลังจากที่ได้ทำเพลงประกอบในแอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง How to Train Your Dragon นอกจากนี้ก็ยังมี The Quebec ทีมผู้สร้าง Teenage Mutant Ninja Turtles: Mutant Mayhem และ Paw Patrol: The Movie มาร่วมออกแบบทำแอนิเมชั่นเรื่องนี้ให้อีกด้วย

ด้วยเรื่องราวสุดแปลกและไม่เหมือนใครนี้รับรองว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์และบทเรียนอันลึกซึ้งที่ถูกซ่อนเอาไว้ภายใต้การผจญภัยของเจ้าม้าแคระที่พกความฝันอันยิ่งใหญ่กับการอยากจะเป็นยูนิคอร์น ซึ่งสิ่งที่สำคัญกว่าชื่อเสียงและสิ่งของนอกกายใดๆ ที่เจ้าม้าจิ๋วนี้จะได้เรียนรู้ก็คือมิตรภาพและความสุขในการยอมรับตัวเองได้อย่างแท้จริง บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ สำหรับแอนิเมชั่นเรื่องนี้

Thelma the Unicorn มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2024 บน Netflix

ที่มา: collider

inwiptv