slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พัคโบกอม และคิมโซฮยอน คอนเฟิร์มซีรีส์เรื่องใหม่ แนวแอ็กชันตลกคอมเมดี้
พัคโบกอม และคิมโซฮยอน

พัคโบกอม และคิมโซฮยอน คอนเฟิร์มซีรีส์เรื่องใหม่ แนวแอ็กชันตลกคอมเมดี้

พัคโบกอมและคิมโซฮยอน จะร่วมกันแสดงละครเรื่องใหม่ด้วยกัน!

เมื่อวันที่ 11 มกราคม มีการยืนยันว่าพัคโบกอมและคิมโซฮยอนจะนำแสดงในละครเรื่องใหม่ “Good Boy” ทางช่อง JTBC (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

“Good Boy” เป็นละครการ์ตูนแอ็คชั่นที่ติดตามการเดินทางของกลุ่มผู้ชนะเลิศเหรียญทองที่ต้องเผชิญกับการต่อสู้ทางการเงิน ช่วงอาชีพที่สั้น การบาดเจ็บ และความท้าทายอื่น ๆ กลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิเศษ พวกเขาร่วมกันก่อตั้ง “Olympics Avengers” และใช้ทักษะพิเศษที่ได้รับระหว่างการเป็นนักกีฬาเพื่อต่อสู้กับอาชญากรรมรุนแรง

“Good Boy” จะเขียนโดยอีแดอิลจาก “Chief of Staff” และ “Life on Mars” และกำกับโดยชิมนายอนจาก “ Beyond Evil ” และ “The Good Bad Mother”

พัคโบกอมจะรับบทเป็นยุนดงจู อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกซึ่งกลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของหน่วยอาชญากรรมรุนแรงพิเศษผ่านการจ้างงานพิเศษสำหรับนักกีฬาโอลิมปิก ยุนดงจูเกิดมาพร้อมกับความสามารถในการต่อสู้ กลายเป็นฮีโร่โอลิมปิก แต่หลังจากประสบความสิ้นหวัง เขาก็เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และค้นพบสัญชาตญาณของเขาในฐานะนักสู้ในขณะที่เผชิญกับความอยุติธรรม

คิมโซฮยอนจะรับบทเป็นจีฮันนา ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกในการถ่ายภาพ ซึ่งได้รับความรักมากมายจากสาธารณชนในฐานะ “เทพธิดาแห่งการถ่ายภาพ” ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเหตุการณ์ที่ทำให้โลกช็อค เธอจึงหยุดยิงและเริ่มเดินตามเส้นทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม้ว่าเธอจะดูสุขุมและสุขุม แต่เธอก็มีความซื่อสัตย์และตรงไปตรงมาอย่างมีเสน่ห์ในเรื่องความรักและการทำงาน

ทีมผู้ผลิตของ “Good Boy” เล่าว่า “’Good Boy’ เป็นเรื่องราวที่สดชื่นเกี่ยวกับวีรบุรุษโอลิมปิกที่ออกจากสนาม [เล่น] ด้วยกฎเกณฑ์และกฎเกณฑ์เพื่อต่อสู้กับอาชญากรรมรุนแรงที่เต็มไปด้วยพฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณและการเล่นที่ผิดกฎหมาย โปรดติดตามการทำงานร่วมกันระหว่างนักแสดงพัคโบกอมและคิมโซฮยอน ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวของวีรบุรุษที่เผชิญหน้ากับความรุนแรงอย่างจริงใจ โดยแต่ละคนมีเรื่องราวเบื้องหลังของตัวเอง”

“Good Boy” มีกำหนดฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>