slider2
slider2
previous arrow
next arrow
มังงะสายโหด Ubel Blatt ประกาศเขียนภาคต่อ และอาจสร้างอนิเมะด้วย

มังงะสายโหด Ubel Blatt ประกาศเขียนภาคต่อ และอาจสร้างอนิเมะด้วย

นับเป็นข่าวดีของแฟน ๆ มังงะเรื่อง Übel Blatt ดาบคลั่งทวงแค้น เพราะวันนี้มีข่าวว่ามังงะเรื่องนี้กำลังจะมีภาคต่อให้อ่านกันเร็ว ๆ นี้ในชื่อ Übel Blatt II: Shiseru Ō no Kishidan (อัศวินแห่งราชาผู้วายชนม์)

โดยภาคต่อนี้จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Big Gangan ของ Sqaure Enix ฉบับถัดไปซึ่งจะวางขายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้ โดยจะได้ขึ้นปกและมีหน้าสีด้วย

ภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวหนึ่งปีหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Glenn โดยที่ Elseria ได้ขึ้นเป็นจักรพรรดินีองค์ใหม่ของจักรวรรดิที่กำลังอยู่ในช่วงโกลาหลวุ่นวาย Köinzell ซึ่งตอนนี้ได้ตำแหน่งเป็นมหาอุปราช Ascheriit ต้องช่วยเหลือ Elseria ในการสร้างความมั่นคงให้กับจักรวรรดิร่วมกับคนอื่น ๆ แต่ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือใหม่จากเหล่าอัศวินแห่งราชาผู้วายชนม์ ซึ่งเป็นเหล่าผู้ที่จงรักภัคดีต่อ Glenn ที่ก่อไม่ความไม่สงบโดยเชื่อว่าราชาของพวกเขาจะกลับมาอีกในที่สุด

ทั้งนี้มีข่าวด้วยว่าอาจจะมีการสร้างเป็นอนิเมะเร็ว ๆ นี้เนื่องจากมีการจดทะเบียนโดเมนเว็บไซต์ ubel-blatt-anime.com แต่ทั้งนี้ต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีเพื่อความแน่ชัด

Übel Blatt เป็นซีรีส์มังงะแนวดาร์กแฟนตาซีที่เขียนและวาดโดย อ. Etorouji Shiono ตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Gangan ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2004 ถึง 2009 ก่อนจะย้ายไปเขียนในนิตยสาร Monthly Big Gangan จนกระทั่งอวสานในเดือนมีนาคม 2019 รวมเล่มทั้งหมด 24 เล่ม ปัจจุบันลิขสิทธิ์ในไทยเป็นของสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมมิค

Source : animehunch.com