slider2
slider2
previous arrow
next arrow
รวบรวมซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2023 กับผลงานนักเเสดงที่หลายคนชื่นชอบ

รวบรวมซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2023 กับผลงานนักเเสดงที่หลายคนชื่นชอบ

เมื่อปีที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่ามีซีรีส์หลากหลายเรื่องสามารถทำเรตติ้งออกมาได้อย่างน่าประทับใจตั้งเเต่ต้นจนจบ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะพล็อตเรื่องถูกขีดเขียนมาอย่างดี จนทำให้คนดูลุ้นกันเเทบทุกตอนเเบบคาดเดาอะไรไม่ได้เลย เเต่ที่เเน่ ๆ คือ นักเเสดงส่วนใหญ่ที่มารับบทในซีรีส์เหล่านั้น ล้วนเเล้วเเต่เป็นนักเเสดงที่หลายคนชื่นชอบเเละผ่านบทบาทมาเเล้วมากมาย ส่วนจะมีซีรีส์เรื่องไหนกันบ้าง ? มาตามอ่านกันได้เลย

1. Death’s Game

เรื่องย่อ : ชเวอีแจ ชายหนุ่มผู้มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เรียนจบแล้วหางานทำในบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างมั่นคง เลี้ยงดู แม่ และแต่งงานกับคนรักอย่างอีจีซูแต่เขากลับต้องประสบเคราะห์ร้ายในทุกด้านบนเส้นทางชีวิตเมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจการปลิดชีพตัวเอง ยมทูตจึงลงโทษอีแจให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง ใน 12 โดยใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยที่อีแจจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น

ออกอากาศ : 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

2. My Demon

เรื่องย่อ : ซีรีส์นี้ถ่ายทอดเรื่องราวของการแต่งงานตามสัญญาระหว่างโดโดฮี ที่ทายาทผู้ชั่วร้ายของกลุ่มบริษัทและจุง กูวอน ปีศาจที่สูญเสียพลังของเขาชั่วคราว การสูญเสียชั่วขณะนี้ทำให้พวกเขามีความสุขชั่วขณะหนึ่ง แต่ท้ายที่สุดก็นำไปสู่นรก

ออกอากาศ : 24 พฤศจิกายน 2023

3. Behind Your Touch

เรื่องย่อ : บงเยบุน เป็นสัตว์แพทย์หญิงประจำอยู่พื้นที่ชนบทเล็ก ๆ อันเงียบสงบที่ชื่อว่า มูจิน และเธอเองก็มีพลังพิเศษเกี่ยวกับไซโคเมตริกด้วย เมื่อเธอแตะสัมผัสที่บั้นท้ายของคนหรือสัตว์ เธอก็จะสามารถมองเห็นภาพอดีตของพวกเขาได้ แม้ว่าเธอจะดูยียวนกวนประสาท แต่ก็เป็นคนจิตใจดีและอบอุ่นมากเช่นกัน

วันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังพยายามทดลองว่าความสามารถพิเศษของเธอจะไปไกลสักแค่ไหน เธอได้เข้าไปพัวพันกับ มุนจางยอล ตำรวจสายสืบจากทีมสืบสวนอาชญากรรมและความรุนแรงที่มาจากโซล เขาถูกสั่งย้ายให้มาอยู่ที่สถานีตำรวจเล็ก ๆ ในหมู่บ้าน และก็พยายามดิ้นรนหาทางกลับไปยังกรมตำรวจในเมืองหลวงอีกครั้งอยู่

และเมื่อเขาค้นพบว่าสัตวแพทย์หญิงท่าทีประหลาด ๆ ของที่นี่ มีพลังพิเศษติดตัวอยู่ เขาจึงใช้จังหวะนี้ให้เป็นโอกาสได้ในการสร้างผลงาน เพื่อที่จะย้ายกลับไปในเมือง ด้วยการพึงพาพลังไซโคเมตริกของเยบุน ในการไขปริศนาคดีเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน แต่กลับพบว่ามันบานปลายกลายเป็นเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องขึ้นเสียได้!

ออกอากาศ : วันที่ 12 สิงหาคม 2023 – 1 ตุลาคม 2023

4. Like Flowers in Sand

เรื่องย่อ : คิมแพคดู อดีตยอดนักสู้แห่งวงการชีรึม และ โอยูกยอง คนที่ชอบกลั่นแกล้งในวัยเด็ก โคจรกลับมาพบกันท่ามกลางวิบากกรรมของชีวิต ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ว่าด้วยการเติบโตทัดทานอุปสรรค

ออกอากาศ : วันที่ 20 ธันวาคม 2023 – 25 มกราคม 2024

5. Doctor Cha 

เรื่องย่อ : ชาจองซุก แต่งงานและมีชีวิตครอบครัวกับ ซออิโฮ ศัลยแพทย์ผู้ประสบความสำเร็จที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่หลังจากที่เธอหันหลังให้อาชีพและความฝันการเป็นหมอ พร้อมกับผันตัวเป็นแม่บ้านเต็มตัวมา 20 ปี บัดนี้เธอมีแนวคิดที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในวัยหลักสี่ ทำให้เธอตัดสินใจกลับไปเรียนวิชาการแพทย์ใหม่ โดยที่สามีของเธอนั้นเป็นอาจารย์หมอผู้สอน และเธอกำลังจะได้พบกับสังคมและโลกของสามีในที่ทำงาน แบบที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน

ออกอากาศ : 15 เมษายน 2023 – 4 มิถุนายน 2023

ขอขอบคุณ / อ้างอิงเรื่องย่อ : entertainment.trueid.net

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>