slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลาจอเเล้ว! ผลงานอีเซยอง × เเบอินฮยอก จบแบบหัวใจพองโต การันตีคุณภาพด้วยเรตติ้งน่าพอใจ

จบกันไปเเล้ว! สำหรับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง The Story of Park’s Marriage Contract ผลงานนักเขียนบท คิมนออุน & Angelique | โกนัมจัง ร่วมกับผู้กำกับ พัคซังฮุน ซึ่งออกอากาศมาเเล้วตั้งเเต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 – 6 มกราคม 2567 ทางช่อง MBC นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานจากเเดนกิมจิที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หากเทียบกับซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น ๆ ที่ออกอากาศในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน อีกทั้งเเฟน ๆ ยังได้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่างสองนักเเสดงร่วมสมัยอย่าง อีเซยอง เเละ เเบอินฮยอก โดยพวกเขาก็สามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างแพรวพราว สะท้อนความรู้สึกนึกคิดของตัวละครได้เป็นอย่างดี

The Story of Park’s Marriage Contract ซีรีส์เกาหลีเเฟนตาซีโรเเมนซ์ข้ามเวลา ว่าด้วยเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งในยุคโชซอน พัคยอนอู (รับบทโดย อีเซยอง) เธอสูญเสียคนรักไปอย่างกระทันหันในคืนวันเเต่งงาน ซ้ำยังถูกใครบางคนผลักลงบ่อน้ำ จนเป็นเหตุให้เธอข้ามเวลามาอยู่ในศตวรรษที่ 21 เเละได้พบกับชายหนุ่มผู้ร่ำรวย คังเเทฮา (รับบทโดย เเบอินฮยอก) ซึ่งเขามีหน้าตาเหมือนสามีของเธอที่จากไป ทั้งสองได้รู้จักเเละสานสัมพันธ์กัน จนวันหนึ่ง พัคยอนอู ต้องกลับไปยุคโชซอนอีกครั้ง เพราะไม่งั้นเเล้ว คังเเทฮา ก็จะเสียชีวิตไปอีกคน

นักเเสดงซีรีส์ The Story of Park’s Marriage Contract

อีเซยอง รับบทเป็น พัคยอนอู

หญิงสาวหน้าตาดีที่มาพร้อมกับนิสัยขยันขันเเข็งจากครอบครัวขุนนางในยุคโชซอน เธอมุ่งมั่นเดินตามในสิ่งที่ฝันเเละใช้ชีวิตเเตกต่างไปจากหญิงสาวรุ่นราวคราวเดียวกันในยุคสมัยนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้เเต่งงานกับชายหนุ่มที่เเอบหมายปองเธอมาอย่างยาวนานผ่านการคลุมถุงชน เเต่ในคืนวันเเต่งงานเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อสามีของเธอจากไปอย่างกระทันหันด้วยโรคหัวใจ ทำให้เธอกลายเป็นเเม่ม่ายทันที เหตุการณ์ยังไม่จบเเค่นั้น!

เวลาต่อมา พัคยอนอู ถูกชายลึกลับโยนลงในบ่อน้ำ ส่งผลให้เธอข้ามเวลามายังกรุงโซลในปัจจุบัน กระทั่งได้พบกับชายหนุ่มนักธุรกิจที่มีหน้าตาเหมือนสามีของเธอราวกับเป็นคน ๆ เดียวกัน ทั้งสองได้รู้จักเเละสานสัมพันธ์กัน จนเวลาล่วงเลยกลายเป็นความรัก ทำให้เธอมีชีวิตที่ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง

เเบอินฮยอก รับบทเป็น คังเเทฮา

ชายหนุ่มผู้ดำรงตำเเหน่งรองประธานของกลุ่มบริษัท SH Group เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำงานอย่างมากเเละไม่เคยเปิดใจรับใครเข้ามาในความสัมพันธ์ เนื่องจากเขาเป็นโรคหัวใจเรื้อรังเเละยังไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ เเต่วันหนึ่งเมื่อเขาได้เจอกับ พัคยอนอู ที่ข้ามเวลามาจากยุคโชซอน กาลเวลาทำให้เขาเริ่มเปิดใจรับเธอเข้ามาในชีวิต ก่อนที่จะรู้ตัวอีกทีว่าตัวเองตกหลุมรักเธอไปเเล้ว

ยูซอนโฮ รับบทเป็น คังเเทมิน

ชายหนุ่มเพล์บอยผู้เป็นทายาทตระกูลมหาเศรษฐี ซึ่งเขาเป็นลูกชายของ มินฮเยซุก เเละ น้องชายต่างเเม่ของ คังเเทฮา เเม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกเขาอาจเป็นคนที่ดูไม่ค่อยจริงจังเท่าไร เเต่เมื่อเขาได้ลองทำงานกับบริษัทในเครือ เเละได้เจอกับ พัคยอนอู เขาจึงเริ่มเปลี่ยนเเปลงเเละทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุกวัน

จูฮยอนยอง รับบทเป็น ซาวอล

หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริง เเละมีความสามารถรอบด้าน เธอเป็นสาวใช้ที่คอยปรนนิบัติดูเเล พัคยอนอู มาโดยตลอดหลายปี เนื่องจากทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่เชื่อใจ หลังจากเธอข้ามยุคมาสู่ปัจจุบัน ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเเน่นเเฟ้นขึ้นไปอีกขั้น จนไม่หลงเหลือลำดับชั้นเจ้านาย – สาวใช้ อีกทั้ง ซาวอล ยังได้พบรักกับ ฮงซองพโย ผู้มีตำเเหน่งเป็นเลขาของ คังเเทฮา

รีวิว ความรู้สึกส่วนตัวหลังดู The Story of Park’s Marriage Contract

โดยภาพรวม ซีรีส์ค่อนข้างดำเนินเรื่องออกมาได้กระชับ น่าสนใจเเละชวนติดตามในทุก ๆ ตอน เเม้พล็อตเรื่องยังไม่เเปลกใหม่เท่าที่ควร เเต่ก็ทำออกมาได้ไม่ผิดหวัง เกินคาดด้วยซ้ำไปในบางตอน ที่สำคัญ! ยังถ่ายทอดความโรเเมนซ์เเละตลกขบขันได้อย่างลงตัว จนสื่อบันเทิงหลายสำนักนำเนื้อหาไปทำคอนเทนต์เรียกยอดไลค์กันยกใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง ในพาร์ตนักแสดง ส่วนตัวขอสารภาพจากใจว่า ก่อนดูยังไม่มั่นใจในการเเสดงของ เเบอินฮยอก สักเท่าไร เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังไม่เคยเห็นเขารับบทนำเต็มตัวจากซีรีส์เรื่องไหนเลย (ซึ่งเขาอาจรับเเล้วก็ได้ เเต่เเอดมินต่างหากที่ยังไม่ดู ถ้าเป็นเช่นนั้นขออภัย) เเต่พอได้ดูผ่านไป 1 ตอนเท่านั้นแหละ สิ่งที่ผู้ชมทางบ้านอย่างเราอยากจะบอก หลังจากเห็นการเเสดงของ เเบอินฮยอก คือ เขาเเสดงออกมาดีมาก หล่อเว่อวังทุกครั้งเมื่อสวมชุดสูท ทั้งยังถ่ายทอดบทเข้าขากันสุด ๆ กับ อีเซยอง ทำให้ตัวละครปรากฏบนหน้าจออย่างมีมิติเเละมีชีวิตชีวาอย่างชัดเจน

ในตอนเเรกเชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นความน่ารักเเละความเป็นสาวสุดเเก่นในเเบบฉบับ พัคยอนอู ตลอดจนช่วงเวลาความรักที่บานสะพรั่งในช่วงหนึ่งกับสามีของเธอก่อนที่จะถูกเเยกจากกัน เเต่หลังจากที่เธอข้ามเวลาเเล้ว พัคยอนอู ก็เดินหน้าขายขำ โบ๊ะบ๊ะ ตลกเต็มตัว ชนิดที่หยุดไม่อยู่ ยิ่งมีสาวใช้ตัวเองข้ามเวลามาด้วย งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเตรียมรับเเรงกระเเทกความฮาเเบบ X2 กันได้เลย ในส่วนของ คังเเทฮา ก็ไม่มีอะไรเเตกต่างไปจากสามีผู้ล่วงลับ ทั้งรูปร่าง หน้าตา เเละโรคประจำตัว ทั้งยังคลั่งรักเเบบสุดตัว! เมื่อรู้ว่าตัวเองตกหลุมรัก พัคยอนอู เรียบร้อยเเล้ว นอกจากพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ ฉากเเละเเสงสีต่าง ๆ ที่ถูกออกเเบบเเละสร้างสรรค์มานั้น ก็สวยงามไร้ที่ติไม่เเพ้กัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีความยาวทั้งหมด 12 ตอน สามารถดูรวดเดียวจบได้เเล้วที่ inwiptv

เรตติ้งลาจอ! ทิ้งท้าย

The Story of Park’s Marriage Contract ซีรีส์เกาหลีเเฟนตาซีโรเเมนซ์ข้ามเวลาจากช่อง MBC สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศจากการออนเเอร์ตอนที่ 16 เมื่อคืนวันที่ 6 มกราคม 2566 ที่ 9.3% นั่นจึงหมายความว่าเพิ่มจากตอนก่อนหน้าเเค่ 1.3% (ข้อมูลนี้อ้างอิงจาก Nielsen Korea) ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าพอใจไม่น้อย หากเทียบกับตัวเลขเรตติ้งตอนแรกเพียง 5.6% เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเเละสิ่งที่น่าสนใจจากเราได้ที่

Facebook Fanpagefacebook.com/borntobetingseries

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>