slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อผู้ดีเผย ซาอุพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจ เควิน เดอ บรอยน์

สื่อผู้ดีเผย ซาอุพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจ เควิน เดอ บรอยน์

สื่อผู้ดีเผย ซาอุพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจ เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี เกิดอาการหวาดหวั่นเมื่อมีรายงานว่าสโมสรในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย พร้อมประเคนค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพชาวเบลเยียม เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเอ็นกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวยาวจนกระทั่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม

ผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะเกมลีกที่เขากลับมาลงสนามแมตช์แรก ก็จัดการซัด 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 ด้วยฟอร์มที่โดดเด่นมาตลอดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องการที่จะขยายสัญญากับ สตาร์ทีมชาติเบลเยียม 1 ปี ซึ่งนั่นหมายความว่านักเตะจะมีสัญญาเพิ่มไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และค่าเหนื่อยคงจะได้เพิ่มจากเดิมที่ได้รับในปัจจุบันอยู่ที่ 375,000 ปอนด์ (ราว 16.50 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สื่อผู้ดีเผย ซาอุพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจ เควิน เดอ บรอยน์

อย่างไรก็ตาม “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่าทีมจากแดนเศรษฐีน้ำมันพร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อดึง เดอ บรอยน์ ไปโชว์เพลงแข้ง และว่ากันกว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอยั่วใจจำนวน 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเอาไปพิจารณา ทั้งนี้สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียที่จะยื่นข้อเสนอมหาศาลดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะเป็น อัล-ฮิลาล, อัล-นาสเซอร์, อัล-อาห์ลี, อัล-อิตติฮัด และ อัล-คาดิซิยาห์ ที่สนใจใช้บริการ ดาวเตะวัย 32 ปี

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>