slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อเผย มาร์กซิยาล ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แยกซ้อมเดี่ยว

สื่อเผย มาร์กซิยาล ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แยกซ้อมเดี่ยว

สื่อเผย มาร์กซิยาล ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แยกซ้อมเดี่ยว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ถูกสั่งให้แยกไปซ้อมแบบคนเดียว หลังจากเขายังมีปัญหาด้านสภาพความฟิตอย่างหนัก ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด แพ้ บอร์นมัธ 0-3 เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยทาง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนักเวลาโดนถามถึงเรื่องที่เกี่ยวกับดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งในนักเตะของ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด ที่มีอาการปวดท้องอย่างหนักเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยคนอื่นๆ ที่มีอาการป่วยแบบนั้นมีอย่างเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ในขณะที่คนอื่นกลับมามีความฟิตที่ดีจนลงเล่นได้แล้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลับไม่เป็นแบบนั้น โดยตอนนี้ มาร์กซิยาล ยังไม่มีความฟิตดีพอที่จะอยู่ในระดับที่สามารถซ้อมกับคนอื่นๆ ในทีมชุดใหญ่ได้

สื่อเผย มาร์กซิยาล ถูกทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แยกซ้อมเดี่ยว

สำหรับ แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ เทน ฮาก มีมาตรการพื้นฐานอยู่แล้วว่านักเตะที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือป่วยต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวก่อน ไม่ใช่การลงโทษด้านระเบียบวินัย แต่การที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่มีความฟิตที่ดีทั้งที่ผ่านมานานพอตัวแล้วมันก็ทำให้คนภายในสโมสรรู้สึกแปลกใจเหมือนกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>