slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สเปอร์ส คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อถาวร

สเปอร์ส คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อถาวร

สเปอร์ส คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อถาวร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันอังคารที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำเชื่อถือได้ รายงานว่า สเปอร์ส กับ ไลป์ซิก ได้ตกลงเรื่องการย้ายทีมกันเป็นที่รียบร้อยตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำหรับตอนนี้ทุกอย่างมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว โดย แวร์เนอร์ จะย้ายมาเล่นแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อถาวรหลังจบซีซัน 2023-2024

ติโม แวร์เนอร์ ซึ่งเคยเล่นในกรุงลอนดอนมาแล้วสมัยที่อยู่กับ เชลซี ระหว่างปี 2020-2022 จะสวมเสื้อหมายเลข 16 ขณะที่เรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ ทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็นฝ่ายจัดการเองทั้งหมดในช่วงทีเหลืออยู่ของซีซันนี้ ขณะเดียวกันเรื่องออปชันในการซื้อขาดนั้น ถ้าหาก สเปอร์ส ประทับใจผลงานของ หัวหอกเลือดด๊อยท์ช วัย 27 ปี คาดว่าพวกเขาคงจะต้องจ่ายค่าตัวให้กับ ไลป์ซิก จำนวน 15-20 ล้านยูโร (ราว 585-780 ล้านบาท)

สเปอร์ส คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชันซื้อถาวร

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า “เราดีใจอย่างยิ่งที่จะประกาศข่าวการเซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ แบบยืมตัวจาก แอร์เบ ไลป์ซิก นักเตะทีมชาติเยอรมนี จะมาร่วมงานกับสโมสรแบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นซื้อถาวรในช่วงซัมเมอร์ เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 16”

ทั้งนี้ ติโม แวร์เนอร์ ได้ลงเล่นเพียงแค่ 8 เกมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้กับ ไลป์ซิก ในฤดูกาลนี้ และยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>