slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อยากกลับมา!! Sophia Di Martino เธอหวังว่าจะได้รับบท Sylvie อีกครั้งในอนาคต

อยากกลับมา!! Sophia Di Martino เธอหวังว่าจะได้รับบท Sylvie อีกครั้งในอนาคต

เมื่อไม่นานมานี้ Marvel Studios ได้กลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Loki ซีซัน 2 ออกมา ซึ่งแม้ว่าเรื่องราวของตัวละคร Loki (รับบทโดย Tom Hiddleston) จะจบลงอย่างสวยงามแล้ว แต่ตัวละครอื่นๆ ก็ยังคงสามารถไปต่อได้ นั่นรวมไปถึงตัวละคร Sylvie ของ Sophia DiMartino และดูเหมือนว่าเราอาจมีโอกาสได้เห็นเธออีกครั้ง เพราะล่าสุด DiMartino ได้ออกมายอมรับว่าเธอยังอยากกลับมารับบทนี้อีกในอนาคต

Sophia DiMartino ในบทบาท Sylvie

ในตอนท้ายของ Loki ซีซัน 2 อนาคตของตัวละคร Sylvie ยังคงคลุมเครือ โดยเป็นการจบที่ให้เห็นว่าตัวละครนี้ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองจะไปที่ไหนต่อ ซึ่ง Sophia DiMartino นักแสดงผู้รับบทนี้เองก็รู้สึกแบบเดียวกัน เพราะเธอเองก็ไม่ค่อยรู้เหมือนกันว่าอนาคตของ Sylvie จะเป็นอย่างไร แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรักตัวละครนี้น้อยลง เนื่องจากล่าสุดเธอได้เปิดเผยกับทางนิตยสาร 1883 ว่าเธออยากกลับมารับบทนี้อีกครั้ง โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันอยากเห็น Sylvie ทำอะไรสักอย่าง ฉันคิดว่าไม่ว่าเธอจะทำอะไร เธอก็จะต้องสู้ และเธออาจจะทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการทำสิ่งที่คุณไม่คาดคิด ฉันชอบตัวละครตัวนี้มาก มันวิเศษมาก (ที่ได้แสดงใน Loki) และเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้อยู่ในซีรีส์นี้ และได้เป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์ ถ้าคุณชอบที่จะมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว เพราะจะมีคนพูดจาดีๆ มากมายใส่คุณ และฉันมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากมายบนโซเชียลมีเดีย แต่นั่นก็ไม่ได้สำคัญสำหรับฉันมากนัก

Loki ทั้ง 2 ซีซัน สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง

ที่มา: CBR , 1883magazine.com

inwiptv