slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อ.เกเกะ ผู้เขียนมังงะ Jujutsu Kaisen เผยว่าได้คิดฉากจบรอไว้แล้ว

อ.เกเกะ ผู้เขียนมังงะ Jujutsu Kaisen เผยว่าได้คิดฉากจบรอไว้แล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้พิธีกรรายการเกี่ยวกับเรื่อง One Piece ได้มีโอกาสได้ไปเยือนกองบรรณาธิการของนิตยสาร Jump ซึ่งระหว่างที่ไปเยือนนี้ ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณ Junya Fukuda ซึ่งเป็นบรรณาธิการผู้ดูแลมังงะ Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ด้วย และได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ รวมถึงตอนจบของมังงะเรื่องนี้ด้วยฃ

ทั้งนี้คุณ Fukada บอกด้วยว่าปกติเขาชอบฟังสปอยล์พล็อทเรื่องของมังงะอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เขาขอตั้งตารอชมเลยว่า อ. Akutami จะเขียนผูกเรื่องอย่างให้ออกมาได้อย่างไร ซึ่งในฐานะบรรณาธิการแล้ว จุดนี้ล่ะคือจุดที่เขารู้สึกว่าน่าสนุก!

ความคิดเห็นของคุณ Fukada นั้นถือว่าตรงกับ อ. Akutami เคยเผยไว้ก่อนหน้านี้ในหนังสือ Fanbook ของ Jujutsu Kaisen ว่าได้วางแผนตอนจบไว้แล้ว เหลือแค่ต้องคิดว่าจะมีเนื้อเรื่องไปจนถึงตอนจบที่ว่าอย่างไร และนอกจากนี้ยังเคยให้สัมภาษณ์ในงาน Jump Festa เมื่อปี 2019 ไว้ด้วยว่าตอนจบในบรรดา 4 ตัวละครหลัก (Gojo, Yuji, Megumi และ Nobara) ถ้าไม่ใช่หนึ่งใน 4 คนนี้ตาย ก็จะมีเพียงคนเดียวที่เหลือรอดมาได้

ทั้งนี้ อ. Akutami เผยก่อนหน้านี้ในงาน Jump Festa 2024 ที่จัดขึ้นเมื่อ 16 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมาว่าอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ Jujutsu Kaisen เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ จึงเป็นไปได้สูงว่ามังงะเรื่องนี้จะอวสานภายในปี 2024

Source : Jujutsu Kaisen Manga’s Ending Already Decided By Author Gege Akutami – Animehunch