slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันโซฮี ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น Elle และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ Gyeongseong Creature
ฮันโซฮี ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น 'Elle'

ฮันโซฮี ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น Elle และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ Gyeongseong Creature

นักแสดงหญิงฮันโซฮีเผยความงามของเธอ

ฮันโซฮี ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น ‘Elle’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ในการถ่ายภาพหน้าปกซึ่งเป็นครั้งแรกของเธอกับ Dior Fashion ฮันโซฮีแสดงความพึงพอใจของเธอกับการเริ่มต้นโดยกล่าวว่า “ฉันคิดว่าฉันแสดงให้เห็นว่าฉันทำได้ดีและเป็นด้านใหม่ของฉัน”

หลังจากถ่ายรูปเสร็จก็มีการสัมภาษณ์ เพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับ ‘Gyeongseong Creature Season 1’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากตอนที่ 2 เปิดตัวเมื่อวันที่ 5 มกราคม ฮันโซฮีกล่าวว่า “เนื่องจากเป็นผลงานที่เปิดตัวครั้งแรกในรอบสองปีและเป็นละครย้อนยุคฉันคิดว่าควรจะแสดงให้สะท้อนถึงสถานการณ์ในสมัยนั้นได้บ้าง “ ฉันถ่ายทำด้วยสมาธิที่มากจนไม่มีเวลาสนใจสิ่งรอบตัว” ฮันโซฮีกล่าว พร้อมเผยให้เห็นถึงความรู้สึกดื่มด่ำ

จุดตัดของแชอกและฮันโซฮีคือ “ความคล้ายคลึงกันคือคุณต้องทำสิ่งที่คุณรู้สึกว่าต้องทำเพื่อกำจัดสัญชาตญาณของคุณ” และกล่าวเสริมว่า “แชอกอาจจะไม่มีชีวิตอยู่ ยาวนานถึง 10 ปี เพียงเพราะเธอโหยหาแม่ “ฉันต้องการพบเขาด้วยตนเองและยืนยัน” ฮันโซฮีตอบ แสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในตัวละครในระดับสูง

หลังจากละครเรื่อง ‘My Name’ ฮันโซฮีได้โชว์การแสดงที่โดดเด่นอีกครั้งในครั้งนี้ เมื่อถูกถามถึงความสนุกสนานในการแสดง เขากล่าวว่า “ฉันสนุกกับการชนกันด้วยร่างกายของฉัน” ไม่ว่าคุณจะซ้อมล่วงหน้าและมีอุปกรณ์นิรภัยมากแค่ไหน คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอาจมีตัวแปรอะไรบ้างที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน “ความรู้สึกไว้วางใจผู้อื่นและชกต่อย และความรู้สึกยินดีเมื่อทุกคนเคลื่อนไหวตามความไว้วางใจและพูดว่า ‘OK’ นั้นช่างเหลือเชื่อ” ฮันโซฮีกล่าว  

ฮันโซฮียังเป็นที่รู้จักในเรื่องการแลกเปลี่ยนความรู้สึกจริงใจกับแฟนๆ ของเธอผ่านโซเชียลมีเดีย “ฉันเรียนรู้ว่าฉันต้องยอมรับว่าสิ่งที่ไม่โอเคก็ไม่โอเค หลังจากยอมรับส่วนนั้นของตัวเองแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนได้รับแรงผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้าแบบเบาๆ มากขึ้น เขายังเล่าถึงสถานการณ์ปัจจุบันและปณิธานของเขาว่า “ปีนี้ ฉันหวังว่าเราจะรักษาสัญญาที่จะดูแลตัวเองได้”

ภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของดาราหน้าปก ฮันโซฮี ฉบับเดือนกุมภาพันธ์สามารถพบได้ใน ‘Elle’ และเว็บไซต์ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ และภาพยนตร์บน YouTube สามารถพบได้ในช่อง YouTube ของ Elle

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>