slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันโซฮี เเม่เสือสาวนัยน์ตาสวย เผยเสน่ห์เเบบเต็มอัตราศึกในงานเเฟชั่นประเทศฝรั่งเศสที่ผ่านมา

ฮันโซฮี ถือเป็นหนึ่งนักเเสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเเละมีผู้ติดตามมากถึง 16.8 ล้านคนบน IG ส่วนตัวของเธอ อีกทั้งหลายผลงานซีรีส์ที่ออนออร์บนหน้าจอที่ผ่านมา ล้วนเเล้วประสบความสำเร็จเเละได้รับเรตติ้งที่ดีมาโดยตลอด จนเธอกลายเป็นนักเเสดงสาวสุดฮอตที่สื่อหลากหลายสำนักให้ความสนใจกันเเพร่หลายในเวลานี้

ล่าสุด! ฮันโซฮี ได้เผยออร่าเเบบจัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดกับโมเมนต์กัดปลอกปากการเพื่อให้ลายเซ็นเเฟน ๆ เเบบใกล้ชิด ชนิดที่เราไม่เคยเห็นโมเมนต์เเบบนี้จากนักเเสดงเเละคนดังที่ไหนมากก่อน ในโชว์โอตกูตูร์ ณ ประเทศฝรั่งเศส ประจำปี 2024

ภายในงานนี้ ฮันโซฮี เลือกปรากฏตัวในชุดเดรสซีทรูรัดรูปสีดำ ตบเเต่งเลเยอร์ความเก๋ให้กับลุคด้วยเสื้อโค้ทสีหม่น ลวดลาย Tie-dye เพิ่มความโดดเด่นชวนมองด้วยการถือกระเป๋า Lady Dior รุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เรียกได้ว่าลุคนี้มองมุมไหนก็สวยไปหมดแถมแอบเเซ่บเบา ๆ อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม คลิปนาทีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ นั่นคือ นาทีก่อนเข้างาน ด้วยความที่ ฮันโซฮี ส่งยิ้มทักทายเเฟน ๆ อย่างเป็นกันเองผนวกไปกับให้เเฟน ๆ ได้พบปะ ถ่ายภาพ ให้ลายเซ็นกันอย่างใกล้ชิด ในลุดสุดเเซ่บเผยเสน่ห์เเบบเต็มอัตรา

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>