slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เกียวโตอนิเม เปิดตัวหนังสือภาพ “Hagureboshi no Uta” พร้อม CD เพลง ประพันธ์โดยทีมจาก Violet Evergarden

เกียวโตอนิเม เปิดตัวหนังสือภาพ “Hagureboshi no Uta” พร้อม CD เพลง ประพันธ์โดยทีมจาก Violet Evergarden

Kyoto Animation ได้มีการประกาศโปรเจคใหม่นั่นคือการทำหนังสือภาพที่มีชื่อว่า Hagureboshi no Uta ที่จะมาพร้อมกับ CD เพลงประกอบโดย Evan Call ผู้ประพันธ์ดนตรีอนิเมะ Violet Evergarden ซึ่งจะปล่อยผลงานภายใต้ค่ายเพลงใหม่ Kyoani Muse Labo ว่าแล้วเราไปชมตัวอย่างกันเลย

เรื่องราวของหนังสือภาพมีศูนย์กลางอยู่ที่เด็กชายตาสีฟ้าชื่อ Lazuli ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ในป่า เมื่อเขาอายุได้ 12 ปี เขาพบว่าเขาไม่ใช่ลูกชายแท้ๆ ของแม่ เขาจึงหนีออกจากบ้านด้วยความโศกเศร้า ในโบสถ์แห่งหนึ่ง เขาพบเด็กชายผมบลอนด์ชื่อ Eden ซึ่งรู้จักผลไม้ชนิดพิเศษที่แม่ของเขามอบให้ Lazuli พวกเขาช่วยกันค้นหาต้นไม้ที่ออกผลไม้ชนิดนี้

คุณ Ishidate Taichi ผู้กำกับ Violet Evergarden และผลงานอื่น ๆ ของ Kyoto Animation เป็นผู้กำกับโปรเจคนี้ คุณ Yamazaki Shiori ศิลปินรุ่นใหม่ของสตูดิโอจะมาวาดพื้นหลัง และคุณ Sato Ayano จะรับหน้าที่เขียนเนื้อเรื่อง ส่วน CD เพลงประกอบโดย Evan Call จะมีทั้งหมด 13 เพลง บรรเลงโดยวงออร์เคสตราในฮังการี

Hagureboshi no Uta พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน เว็บไซต์ Kyoto Animation แล้ว และจะเปิดจองล่วงหน้าในจำนวนจำกัดระหว่างงาน Comiket 103 ในวันที่ 30-31 ธันวาคม ที่บูธของสตูดิโอด้วย

Source : 『はぐれ星のうた』公式サイト | Kyoani Muse Labo (kyotoanimation.co.jp)