slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจนนี่ Blackpink ผู้เริ่มต้นเอเจนซี่คนเดียว ติดอันดับหนึ่งในชื่อเสียงของแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ป
เจนนี่ Blackpink

เจนนี่ Blackpink ผู้เริ่มต้นเอเจนซี่คนเดียว ติดอันดับหนึ่งในชื่อเสียงของแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ป

เจนนี่สมาชิกของ Blackpink ติดอันดับหนึ่งในชื่อเสียงของแบรนด์แม้ว่าจะยืนอยู่คนเดียวก็ตาม

ตามประกาศของสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีเมื่อวันที่ 21 มกราคม เจนนี่ขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ตชื่อเสียงของแบรนด์เกิร์ลกรุ๊ปรายบุคคลในเดือนมกราคม ปี 2024

สถาบันวิจัยได้วิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ของแบรนด์ 86,587,833 รายการ ของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 655 คน ในระยะเวลาหนึ่งเดือน ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 21 มกราคม 2567

รายชื่อชื่อเสียงของแบรนด์ในเดือนนี้ ได้แก่ Blackpink Jennie, Girls’ Generation Taeyeon, New Jeans Hani, Espa Carina, Blackpink Jisoo, Blackpink Lisa, New Jeans Haerin, Espa Winter, New Jeans Daniel, Red Velvet Wendy, New Jeans Minzy และ Girls’ Generation ยุนอา, จอย Red Velvet, โรเซ่ Blackpink, ยูริ Girls’ Generation, ซึลกิ Red Velvet, ฮเยอิน New Jeans, ฮโยยอน Girls’ Generation, Ive Jang Won-young, Reseraphim Kazuha, Ive Ahn Yu-jin, Cosmic Girls Yeoreum, TWICE Jihyo, มิยอน Girls’, ไอรีน Red Velvet, ซอฮยอน Girls’ Generation, Ive Gaeul, อาริน Oh My Girl, ยูอา Oh My Girl และ Giselle จาก Aespa ตามลำดับ

ในขณะเดียวกัน เจนนี่ Blackpink ได้ก่อตั้งแบรนด์อิสระ ODD ATELIER (OA) เมื่อปลายปีที่แล้ว

เจนนี่ โพสต์ในบัญชีทางการของเธอเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมปีที่แล้วว่า “สวัสดี ฉันเจนนี่ หนึ่งปีที่เต็มไปด้วยสิ่งที่ต้องขอบคุณได้ผ่านไปแล้ว และปีใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เริ่มต้นในปี 2024 กิจกรรมเดี่ยวของฉันจะเริ่มต้นโดย ก่อตั้งบริษัทชื่อ OA และยืนอยู่คนเดียว “ฉันจะลองดู” เขาโพสต์

เขากล่าวเสริมว่า “ได้โปรดแสดงความรักต่อทั้งความท้าทายใหม่ของฉันและ Blackpink ให้มากด้วย ขอบคุณ”

เจนนี่ ซึ่งเริ่มต้นบริษัทใหม่กับคนที่เธอไว้วางใจ ยังคงดำเนินกลยุทธ์ของเธอแยกจากกันและร่วมกับ YG Entertainment ต้นสังกัดของ Blackpink เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมปีที่แล้ว YG ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับ Blackpink เราได้ลงนามในสัญญาพิเศษสำหรับกิจกรรมของกลุ่มโดยอาศัยความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง”

Blackpink วางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่สมกับสถานะระดับโลกของพวกเขา เช่น การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก YG และการจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งใหญ่

เจนนี่จะปรากฏตัวในรายการบันเทิงใหม่ของ tvN ‘Apartment 404’ (กำกับโดยจองชอลมินและชินโซยอง) พร้อมด้วยนักแสดงตลกยูแจซอก นักแสดงชาแทฮยอน นักแสดงโอนารา นักแสดงตลกยังเซชาน และนักแสดงอีจองฮา ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เวลา 20:40 น.

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>