slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลา ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลา ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลา ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร ขณะที่ทีมสตาฟฟ์ของ คล็อปป์ ทั้งมือขวา เป็ป ไลน์เดอร์ส, ปีเตอร์ คราเวียตซ์ และ วิเตอร์ มาตอส ก็จะอำลาตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน โดย ไลน์เดอร์ส มีความต้องการที่จะสานงานต่อในอาชีพโค้ชของตัวเองต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยถึงการตัดสินใจของตัวเองว่า “ผมสามารถเข้าใจได้ว่าตอนนี้หลายคนคงตกใจเมื่อคุณได้ยินมันเป็นครั้งแรก แต่ชัดเจนว่าผมสามารถอธิบายได้ หรืออย่างน้อยก็พยายามอธิบายมัน”

“ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเมือง ผมรักทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับแฟนบอลของเรา ผมรักทีม ผมรักสตาฟฟ์ ผมรักทุกอย่าง อย่างไรก็ตามผมยังคงทำการตัดสินใจนี้ แสดงให้คุณเห็นว่าผมมั่นใจว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องทำ ผมหมดพลังงาน แน่นอนว่าผมรู้มานานแล้วว่าจะต้องประกาศให้ทราบ ณ จุดหนึ่ง แต่ตอนนี้ผมสบายดีแล้ว ผมรู้ว่าผมไม่สามารถทำงานนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก หลังจากหลายปีที่เราอยู่ด้วยกัน และหลังจากเวลาทั้งหมดที่เราอยู่ด้วยกัน และหลังจากทุกสิ่งที่เราผ่านพ้นมาด้วยกัน ความเคารพก็เพิ่มขึ้นสำหรับคุณ ความรักที่เพิ่มขึ้นสำหรับคุณ และอย่างน้อยที่สุดที่ผมก็เป็นหนี้คุณก็คือความจริงและนั่นคือความจริง” คล็อปป์ เผย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศลา ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 และเมื่อปี 2022 เพิ่งต่อสัญญาคุมทีมไปจนถึงปี 2026 โดยตลอด 8 ปีครึ่งที่ทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ประสบความสำเร็จพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, สโมสรโลก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>