slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดลิสต์ 5 ซีรีส์เกาหลีชื่อดัง คัดเน้น ๆ สนุกครบทุกโมเมนต์ไม่ควรพลาด!

เเค่เห็นโปสเตอร์ก็เตรียมตัวฟินกันเเบบจุก ๆ เหมาะเเก่คนที่ต้องการกระตุ้น Adrenaline เเละหลงไหลการดูซีรีส์ที่มีหลายอารมณ์ให้เสพในเวลาเดียวกัน เเต่ละเรื่องล้วนเเล้วเเต่กำลังได้รับความสนใจจากติ่งเกาหลีทั่วโลก เเม้บางเรื่องอาจจบไปเเล้วก็ตาม เเต่ความสนุกยังคงพาวนกลับไปย้อนดูเสียทุกครั้งไป

1. GyeongSeong Creature

เรื่องย่อ :ในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ในเมืองกยองซอง ระหว่างที่ญี่ปุ่นปกครองเกาหลี คนหนุ่มสาวสองคนเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภ และต้องต่อสู้กับมันเพื่อความอยู่รอด

ออกอากาศ : 22 ธันวาคม 2023 (ภาค 1) – 5 มกราคม 2024 (ภาค 2)

2. Doctor Slump

เรื่องย่อ : หัวใจหมอไม่มอดไหม้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตและความรักของยอ จ็อง-อู และนัม ฮา-นึล หมอ 2 คนที่มีอนาคตสดใส แต่ตกอยู่ในสภาพตกต่ำและต้องออกจากงานของพวกเขา และทั้งคู่อาศัยอยู่ในห้องบนชั้นดาดฟ้า

ออกอากาศ : 27 มกราคม 2024

3. Captivating the King

เรื่องย่อ : ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันโหดร้ายของ อี อิน กษัตริย์ที่คนรอบตัวเขาไม่มีใครสามารถไว้วางใจได้และตกอยู่ในอันตรายจากการแย่งชิงอำนาจจากทั้งพระราชวงศ์และขุนนาง และคัง ฮี-ซู ซึ่งพยายามหลอกลวงเขาเพื่อแก้แค้นแต่กลับตกหลุมรักเขา

ออกอากาศ : 21 มกราคม 2024

4. A Shop for Killers

เรื่องย่อ : ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ ช็อง จี-อัน ซึ่งกลายเป็นเป้าหมายของนักฆ่าที่มีทักษะสูงเนื่องจากมรดกอันตรายที่ ช็อง จี-มัน อาของเธอที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันทิ้งเอาไว้ เธอพยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเธอก็ย้อนกลับไปในวัยเด็กเพื่อจดจำสิ่งที่อาของเธอสอนเธอ

ออกอากาศ : 17 มกราคม 2024

5. Flex X Cop

เรื่องย่อ : ละครบอกเล่าเรื่องราวความรักของจิน อี-ซู แชโบลรุ่นที่ 3 ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะซึ่งผันตัวมาเป็นนักสืบ และอี คัง-ฮย็อน นักสืบผู้มีประสบการณ์ในแผนกอาชญากรรมรุนแรง โดยในช่วงแรกคังฮย็อนไม่ค่อยชอบอีซู มองว่าเขาคืออุปสรรคในชีวิตของเธอ อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาสำคัญในความสัมพันธ์ของพวกเขาทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักกันในที่สุด

ออกอากาศ : 26 มกราคม 2024

ขอขอบคุณ / อ้างอิงเรื่องย่อ : wikipedia.org

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>