slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งเป้าถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งเป้าถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งเป้าถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย แมนเชสเตอร์ ซิตี ปิดฉากปี 2023 ด้วยการรั้งอันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล สองแต้ม และจะถูกถีบหนีเป็นห้าแต้มหากทีมจ่าฝูงเปิดบ้านเชือด นิวคาสเซิล ในเกมที่ แอนฟิลด์ กลางดึกวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.ได้สำเร็จ แต่ เรือใบสีฟ้า จะลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

ต่อสถานการณ์ที่เป็นอยู่ กวาร์ดิโอล่า เผยกับสื่อว่ามีแผนพานักเตะเดินทางไปสัมผัสกับอากาศที่อบอุ่นเพื่อเก็บตัวซ้อมกันที่ดูไบเนื่องจากสโมสรไม่มีคิวลงบู๊ในสัปดาห์ของวันที่20 ม.ค.นี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ หลังเกมกับ นิวคาสเซิล หากเป็นไปได้ เราจะไปดูไบร่วมกันอีกหน” กุนซือสแปนิชเผยกับ ดิ อินดิเพนเดนต์เมื่อ 1 ม.ค.

“ซีซันก่อน เราอยู่ที่นั่นในช่วง ฟุตบอลโลก และมันส่งผลกระทบเป็นอย่างดีสำหรับสตาฟฟ์ และทุกคน มันพิสูจน์ให้เห็นว่าเราได้ห้าแชมป์ เราซ้อมกันที่นั่นภายใต้อากาศที่ดีกว่า เราอยู่ด้วยกัน เราซ้อม ซ้อม และซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับครึ่งหลังของซีซัน”

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตั้งเป้าถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย

“มันเป็นแผน แต่บางทีเราอาจเปลี่ยนแปลง ผมยังไม่รู้ในตอนนี้”

อย่างไรก็ดี เป็นที่แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะได้ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญกลับมาลงเล่นได้ในครึ่งหลังของซีซั่นเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม หายเจ็บแล้ว และมีชื่อนั่งข้างสนามแม้จะยังไม่ถูกส่งลงบู๊ ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโวตัวฉกาจก็น่าจะหายเจ็บลงเล่นได้ภายในเดือนม.ค.อีกราย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>