slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่าง Abigail หนังสยองขวัญคอมเมดี้นำแสดงโดย Melissa Barrera

เผยตัวอย่าง Abigail หนังสยองขวัญคอมเมดี้นำแสดงโดย Melissa Barrera

เตรียมพลิกโฉมการลักพาตัวลูกคุณหนูให้กลายเป็นโศกนาฎกรรมสุดนองเลือดใน Abigail ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดเดือดเรื่องใหม่จากทาง Universal Pictures ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มโจรที่ลักพาตัวลูกคุณหนูทายาทมหาเศรษฐี แต่ต้องพบกับเรื่องราวสุดผวาเมื่อเด็กสาวที่ลักตัวมาดันเป็นแวมไพร์ผู้กระหายเลือด พร้อมนำแสดงโดย Melissa Barrera และ Dan Stevens

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของโจรกลุ่มหนึ่งที่ได้ลักพาตัว Abigail (รับบทโดย Alisha Weir) ตัวเด็กสาวนักบัลเล่ต์วัย 12 ปีผู้เป็นทายาทคนสำคัญของมหาเศรษฐีคนหนึ่งเพื่อแลกกับเงินค่าไถ่ 50 ล้านดอลลาร์ แต่ดูเหมือนว่าการลักพาตัวในครั้งนี้จะไม่เป็นเหมือนที่พวกเขาคิด เมื่อเด็กสาวที่พวกเขาลักพาตัวมากลับกลายเป็นแวมไพร์สุดกระหายที่พร้อมไล่ฆ่าเพื่อกินเลือดของโจรกลุ่มนี้

ซึ่งก็ได้ฝีมือของสองคู่หูดูโอ้ Tyler Gillett และ Matt Bettinelli-Olpin ผู้กำกับจากหนังสุดเดือดอย่าง Ready or Not (2019) และ Scream (2022) พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Stephen Shields และ Guy Busick รวมถึงการนำแสดงของสาวน้อยเจ้าบทบาท Melissa Barrera ที่มีผลงานจาก Roald Dahl’s Matilda the Musical (2022) ที่ได้พลิกบทบาทจากสาวน้อยสุดน่ารักมาเป็นแวมไพร์สุดโหดเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Dan Stevens, Kevin Durand, Kathryn Newton, Angus Cloud, William Catlett และ Giancarlo Esposito

แม้ว่าในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันว่าพร้อมเปิดศึกไล่ล่าสุดเดือดนี้ในเดือนเมษายนแน่นอน โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเข้าฉายเร็วๆ นี้

ที่มา: comingsoon