slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยภาพเบื้องหลังความสยอง Terrifier 3 จากผู้กำกับที่เตรียมกลับในช่วงปลายปีนี้

เผยภาพเบื้องหลังความสยอง Terrifier 3 จากผู้กำกับที่เตรียมกลับในช่วงปลายปีนี้

หลังจากที่มีการยืนยันแล้วว่า Terrifier 3 ภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดสุดฮิตจะกลับมาอีกครั้งในีนี้ ล่าสุด! ผู้กำกับ Damien Leone ก็ได้ออกมาเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของนักฆ่าปีศาจสุดโหดเหี้ยมที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็วๆ นี้

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องออกมา แต่ผู้กำกับ Damien Leone ก็ได้ยืนยันแล้วว่า Chris Jericho จะกลับมาสาดความมันส์อีกครั้งในภาคต่อนี้ พร้อมบอกอีกว่า

ในภาคนี้ก็จะสานต่อเรื่องราวที่ทิ้งไว้ในโรงพยาบาลจิตเวช ทุกคนจะได้สัมผัสทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่นั่น ความโกลาหล ความวุ่นวายทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นรวมไปถึงจุดจบของ Art และ Victoria พวกเขาทั้งคู่จะสามารถหนีจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปได้หรือไม่และสิ่งที่จะกำลังจะเกิดขึ้นนี้มันโคตรสุดแน่นอน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Damien Leone (@damien_leone)

โดยล่าสุด Cineverse และ Bloody Disgusting ก็ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว พร้อมกับรายชื่อนักแสดงที่ประกอบไปด้วย Lauren LaVera, Elliott Fullam และ Samantha Scaffidi ที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสุดสยองเมื่อชาว Miles County กำลังจะถูกไล่ล่าอย่างโหดเหี้ยมในวันคริสต์มาสอีฟโดย Art the Clown

หลังจากที่แฟรนไชส์ Terrifier ได้กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อจนกวาดรายได้ไปกว่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐและได้เข้าเซ็นสัญญากับทาง WME ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยทุนการสร้างเพียงแค่ 250,000 ดอลลาร์เท่านั้น

ผู้กำกับ Damien Leone ได้กล่าวว่า

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของ Terrifier 2 นั้นทรงพลังมากจริงๆ นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Art the Clown ที่จะกลายเป็นตัวละครที่โหดเหี้ยมและยิ่งใหญ่แบบที่ไม่มีใครสู้ได้และทุกคนจะได้สัมผัสกับจิตวิญญาณที่ไม่เคยยอมแพ้ของเขาใน Terrifier 3 ที่กำลังรอให้คุณได้มาลิ้มลอง

Terrifier 3 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 ตุลาคม 2024

ที่มา: comingsoon , deadline

inwiptv