slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนัง/ซีรีส์ น่าดูประจำเดือน มกราคม 2024

แนะนำ 8 หนัง/ซีรีส์ น่าดูประจำเดือน มกราคม 2024

เข้าสู่ปีมังกรมามาดๆ หลายคนก็อาจจะติดตามข่าวสารจนอดหลับอดนอนเป็นแพนด้ากันเป็นแถวๆในช่วงต้นปีนี้ เอาล่ะ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสู่ปี 2024 วันนี้พวกเราจะมาแนะนำ หนัง/ซีรีส์ น่าดูประจำเดือนนี้ ทั้งที่กำลังจะเข้าฉายโรง และกำลังลงสตรีมมิ่ง เราจึงหยิบ 8 เรื่องที่น่าสนใจมาให้ทุกคนเช็คลิสต์ลงปฏิทินประจำเดือนนี้กัน

The Beekeeper | นรกเรียกพ่อ (2024)

เรื่องราวสุดระทึกของ อดัม เคลย์ ชายวัยเกษียณที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายโดยการเลี้ยงผึ้ง แต่แล้วความสงบสุขของเขาก็ถูกทำลาย เมื่อป้าข้างบ้านที่เขาไว้ใจเพียงหนึ่งเดียวได้ทำการจบชีวิตตัวเองลง เพราะตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซนเตอร์ต้มตุ๋น จากชายเลี้ยงผึ้งธรรมดา อดัมต้องสวมตัวตนในอดีตของเขาอีกครั้ง ในนาม บีคีปเปอร์ เพื่อทำภารกิจล่าแค้นส่วนตัวและสาวไส้องค์กรลับ งานนี้จัดเต็มทุกกระสุน รวมมิตรทุกแรงกระแทก ไร้ความปรานีจนกว่าจะลากคอผู้ที่อยู่เบื้องหลังแก๊งชั่วนี้ให้ได้

No Hard Feelings | สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย (2023)

แมดดี้ สาวฟรีแลนซ์ที่ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง เธอมีรถและขับอูเบอร์รับจ้างไปวัน ๆ แต่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาทางการเงินอย่างยิ่งยวด ซ้ำร้ายรถที่เป็นเครื่องมือทำมาหากินของเธอกำลังจะถูกยึดไป แต่แล้วเธอก็ได้พบกับโพสต์แปลก ๆ ในชุมชนออนไลน์ที่ต้องการคนช่วยเหลือคนที่กำลังมีปัญหาเข้ากับสังคม โดยพ่อแม่ครอบครัวหนึ่งที่เป็นกังวลว่าลูกชายของพวกเขาจะไม่รู้จักการเข้าสังคม เพอร์ซี่ เป็นเด็กหนุ่มที่กำลังจะมีอายุย่างเข้าสู่ชีวิตเรียนมหาวิทยาลัย เขาคือเด็กเนิร์ดที่หมกหมุ่นอยู่แต่กับงานวิชาการ ไม่สนใจที่จะมีปฏิสัมพันธ์ใด ๆ กับคนอื่น รวมทั้งไม่มีแนวคิดที่จะจีบสาวและปลดล็อกความซิงของตัวเองเลย ดังนั้น..เพื่อต้องแรกกับรถที่เธอต้องใช้ทำกิน แมดดี้ จึงตัดสินใจก้าวขาย่างก้าวมารับงานนี้ เพื่อจะทำทีเป็นคนรักของเพอร์ซี่ เพื่อปลูกฝังอารมณ์ร้อนเร่าและความพลุกพล่านทางฮอร์โมน ให้สอดคล้องช่วงวัยของเด็กหนุ่มที่กำลังจะเติบโตไปสู่โลกกว้างในฐานะการเป็นผู้ใหญ่

Bastille Day | ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ (2016)

เรื่องราวสองคู่หูที่อยู่กันคนละขั้วของกฏหมาย แต่ทว่าสถานการณ์นำให้ทั้งสองต้องจับพลัดจับผลูร่วมมือกันสืบคดีครั้งใหญ่ที่อาจนำไปสู่โศกนาฏกรรมของชาวปารีส ฌอน ไบรอาร์ (ไอดริส เอลบา) เจ้าหน้าที่ซีไอเอหนุ่มเลือดร้อน สุดระห่ำ ไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหน และ ไมเคิล เมสัน (ริชชาร์ด แมดเดน) สิบแปดมงกุฏมือเบา อัจฉริยะด้านการล้วงกระเป๋า ผู้มาพร้อมกับมันสมองที่ฉลาดเป็นกรด เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ไมเคิล ถูกจับกุมโดยซีไอเอในข้อหาขโมยกระเป๋าใบหนึ่งที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์วางระเบิดที่คร่าชีวิตผู้คนมากมายใจกลางนครปารีส ทว่าต่อมา ฌอน เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบคดีของ เมสัน อยู่นั้น กลับพบว่า เมสัน เป็นเพียงตัวละครเล็ก ๆ ในเกมที่ซับซ้อนกว่าที่คาดคิด เป็นเหตุให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันกระชากหน้ากากผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์วินาศกรรมในครั้งนี้ โดยพวกเขามีเวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการหยุดยั้งศัตรูและและเปิดโปงผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้

Killer Paradox | หน้ากากความยุติธรรม (2024)

ซีรีส์แนวอาชญากรรมระทึกขวัญ ดัดแปลงจากเว็บตูน ที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีทัง (รับบทโดย ชเวอูชิก)หนุ่มนักศึกษาที่บังเอิญฆ่าคนตาย แต่คน ๆ นั้นกลับเป็นฆาตกรต่อเนื่องซะงั้น และเรื่องราวก็พีคยิ่งขึ้นเมื่อเขากลับเริ่มทำตัวเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมหลังจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ จางนันกัม (รับบทโดย ซนซอกกู) ตำรวจนักสืบฝีมือดีเริ่มทำการสืบค้นเรื่องราวต่าง ๆ ของเขา

ECHO | เอ็คโค (2024)

เอคโค่ปรากฎตัวครั้งแรกในซีรีส์ Marvel Studios’ Hawkeye ในฐานะลูกเลี้ยงของวายร้ายร่างยักษ์อย่างวิลสัน ฟิสก์ (Wilson Fisk) หรือที่รู้จักกันในชื่อคิงพิน (Kingpin) เธอเป็นผู้ที่ได้รับมอบหมายให้นำพากลุ่มแทรคสูท มาร์เฟีย (Tracksuit Mafia) เพื่อตามล่าศาลเตี้ยนามโรนิน (Ronin) ผู้ที่เป็นคนสังหารพ่อของเธอ ทว่าสุดท้ายระหว่างการตามล่าศาลเตี้ยชุดดำ เธอได้พบกับความจริงว่าคนที่เธอตามหาคือคลินท์ บาร์ตัน (Clint Barton) และผู้ที่อยู่เบื้องหลังสาเหตุการเสียชีวิตของพ่อเธอจริง ๆ คือคิงพิน เธอจึงกลับใจออกจากการเส้นทางที่เธอเคยเดิน และเตรียมมุ่งหน้าสู่เรื่องราวบทใหม่ที่เรากำลังจะได้ชม ถึงแม้มายา โลเปซเป็นผู้ที่มีอาการหูหนวกมาตั้งแต่เกิด ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เธอด้อยไปกว่าตัวละครวายร้ายหรือฮีโร่คนอื่น ๆ ในจักรวาลมาร์เวล

Doctor Slump | หัวใจหมอไม่มอดไหม้ 2024

ซีรีส์แนวการแพทย์ บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตและความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่อาศัยอยู่บนชั้นดาดฟ้าร่วมกัน หลังจากทั้งสองได้พบเจอกับความล้มเหลวและความตกต่ำในอาชีพหมอ จนต้องลาออกมาจากโรงพยาบาล ในสถานที่ชั้นดาดฟ้าแห่งนั้นทั้งคู่ต่างบอกเล่าและบรรเทาความเจ็บปวดซึ่งกันและกัน จนความรักเริ่มเบ่งบานมากขึ้นเรื่อย ๆ ในที่สุด

A Shop For Killers | (2024)

ซีรีส์ที่อ้างอิงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของหลานสาวที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เล็กและคุณอาเป็นคนเลี้ยงดูเธอมา ซึ่งคุณอามีธุรกิจส่วนตัวคือเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้า แต่แล้ววันหนึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงสุดช็อคว่าอาของเธอด่วนจากไปและเธอต้องรับมือกับความเป็นจริงรอบ ๆ เหตุการณ์การเสียชีวิตของคุณอา รวมถึงต้องจัดการกับธุรกิจห้างสรรพสินค้าที่มีตัวตนบางอย่างน่าสงสัยแต่ก็ดูเหมือนเป็นที่รู้กันในหมู่ลูกค้าถึงความพิศวงนี้

Flex X Cop | (2024)

ซีรีส์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตและความรักของมหาเศรษฐีรุ่นที่สาม ที่คาบช้อนทองมาเกิด แต่ดันเข้าไปพัวพันกับคดีหนึ่ง จนต้องมาทำงานเป็นตำรวจสายสืบเสียเอง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>