slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โดจินนางเอกจากเจปัง แต่งโดยผู้เขียน “เจปัง สูตรดังเขย่าโลก” ทำยอดขายไปได้กว่า 2 หมื่นเล่ม

โดจินนางเอกจากเจปัง แต่งโดยผู้เขียน “เจปัง สูตรดังเขย่าโลก” ทำยอดขายไปได้กว่า 2 หมื่นเล่ม

Yakitate!! Japan หรือ เจปัง สูตรดังเขย่าโลก เป็นมังงะที่เขียนโดย Hashiguchi Takashi เป็นเรื่องราวของ  Kazuma Azuma เด็กหนุ่มวัย 16 ผู้มีรสวรรค์ในการทำขนมปังติดตัวมาแต่เกิดและมีความฝันที่จะนำขนมปังที่เขาคิดค้นขึ้นเอง เจปัง ขนมปังที่ทำโดยคนญี่ปุ่นเพื่อคนญี่ปุ่นไปสู่ระดับโลก มังงะเรื่องนี้ถือได้ว่าไดรับความนิยมเป็นอย่างมากจนมีมังงะออกมาถึง 26 เล่ม และอนิเมะถึง 69 ตอนที่ได้เคยฉายในบ้านเราด้วย แต่แค่ความสำเร็จจากมมังงะเรื่องนี้ดูจะยังไม่เพียงพอสำหรับอาจารย์ Hashiguchi และดูเหมือนแฟนๆ เองก็คิดแบบนั้นเช่นกัน เมื่ออาจารย์ได้นำตัวละครหลักจากเรื่องอย่าง Azusagawa Tsukino มาเขียนเป็น โดจินติดเรทจำนวน 2 เล่ม ซึ่งขายดีแบบถล่มทลาย

Azusagawa Tsukino เป็นตัวละครที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นนางเอกของเรื่อง เป็นลูกนอกสมรสของ Azusagawa Sadamichi ผู้นำตระกูล Azusagawa เจ้าของกลุ่มบริษัทร้านขนมปังปังตาเซีย ในเรื่องนั้น Tsukino จะเป็นคนที่ตั้งใจทำงานอยู่เสมอเพื่อพิสูจน์ว่าตนเองไม่ได้เป็นเหมือนที่คนในตระกูลดูถูกเธอ และเธอเองก็มีความสามารถในการทำขนมปังที่สูงเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าคาแรคเตอร์ของเธอจะเปลี่ยนไปพอตัวในฉบับโดจินของอาจารย์ Hashiguchi

Tsukitate!! Ousama Game เป็นโดจินที่มีตัวละครหลักคือ Tsukino ที่มีคาแรคเตอร์เป็นเหมือนไอดอลของชั้นเรียนที่มีความสามารถเพรียบพร้อมทั้งกีฬาและการเรียน จนเพื่อนในห้องอิจฉาในความดูดี ความสามารถ และฐานะของเธอ จึงได้วางกับดักด้วยการเล่นเกมพระราชาในแบบที่ติดเรทสักหน่อยจะให้พูดตรงๆ คงไม่ดีแต่คิดว่าคงจะพอเดากันได้ว่าต่อจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้น

Tsukitate!! Ousama Game เล่มแรกนั้นขายไปได้ถึง 21,000 เล่ม จากข้อมูลของ Fanza เว็บไซต์ขายสื่อสำหรับผู้ใหญ่ของ DMM โดยเล่มที่ 2 พึ่งวางขายไปในสัปดาห์นี้และทำยอดไปแล้วถึง 2,750 เล่ม

Source : Yakitate!! Japan Creator’s Erotic Book Sells over 20,000 Copies – Interest – Anime News Network:SEA