slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดในเกมชนะ นิวคาสเซิล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดในเกมชนะ นิวคาสเซิล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดในเกมชนะ นิวคาสเซิล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญช่วย ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น แม้ว่าเขาจะยิงจุดโทษไม่เข้าในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มยิงสองประตู และทำได้ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มสำคัญ ส่งให้พวกเขายึดตำแหน่งจ่าฝูงเหนียวแน่น โดยมี 45 คะแนน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งตะบันไปแล้ว 14 ประตูในเกมลีกเท่ากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวว่า “มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมมากๆ เกมมีความตึงเครียดสุดๆ แต่เราจัดการคว้าสามคะแนนได้สำเร็จ”

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปลื้มฟอร์มโหดในเกมชนะ นิวคาสเซิล

“ตอนนี้เรานำเป็นจ่าฝูง และเราก็แค่อยากรักษาอันดับนี้ต่อไปเรื่อยๆ รวมทั้งพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกม เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง ตัวผมก็พลาดจุดโทษ แต่ผมรู้ว่าผมต้องรีบยกระดับการเล่นของทีม และสร้างความแตกต่างให้ได้” โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระบุ

ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงเล่นแมตช์นี้เป็นเกมสุดท้ายก่อนที่จะเดินทางไปช่วยทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ในช่วงระหว่างวันที่ 13 มกราคม – วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>