slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ได้ไปต่อ! Five Nights at Freddy’s 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ยืนยันโดย Josh Hutcherson

ได้ไปต่อ! Five Nights at Freddy’s 2 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ยืนยันโดย Josh Hutcherson

Five Nights at Freddy’s จากสตูดิโอ Blumhouse ถือเป็นหนึ่งในมามืดของปีที่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้เกือบ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างแค่เพียง 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น จึงไม่แปลกหากมันจะได้ไปต่อในภาคที่ 2 ซึ่งล่าสุดนักแสดงนำอย่าง Josh Hutcherson ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในตอนนี้ Five Nights at Freddy’s 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่สตูดิโอ Blumhouse

Five Nights at Freddy's review: Feeding the fandom and no one else - Polygon

เมื่อไม่นานมานี้ Josh Hutcherson ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Variety ในระหว่างงานแถลงข่าวของ The Beekeeper ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาร่วมแสดง ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Hutcherson ได้ยืนยันออกมาว่า Five Nights at Freddy’s 2 กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมรู้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนในการสรุปเรื่องราวให้สมบูรณ์ และพวกเขาก็อยากจะดำเนินการมันให้เร็วที่สุด แน่นอนว่าแฟนๆ นั้นน่าทึ่งและตายยากกันจริงๆ สำหรับผมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน มันเจ๋งและมหัศจรรย์มาก

เราหวังว่ามันจะเชื่อมโยงกับผู้ชมได้ คาดหวังว่ามันจะเชื่อมโยงในแบบที่เป็นอยู่จริงๆ ผมอยากจะกลับเข้าฉากแทบตายแล้ว Emma Tammi ผู้กำกับของเรา เธอสุดยอดมาก และมันเป็นโลกที่สนุกที่ได้เล่น ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าพวกเขาจะทำอะไรต่อไป

แม้ว่า Josh Hutcherson จะออกมาพูดแบบนี้ แต่ทุกคนก็อย่าเพิ่งปักใจเชื่อกันไป เพราะจนถึงตอนนี้ทางสตูดิโอ Blumhouse ก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันเลยว่า Five Nights at Freddy’s 2 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่หากพิจารณาจากความจริงที่ว่า Five Nights at Freddy’s เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดของ Blumhouse มันจึงไม่มีเหตุผลใดๆ เลยที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ไปต่อ อยู่ที่ว่ามันจะเกิดขึ้นตอนไหนก็เท่านั้น สำหรับตอนนี้เราคงได้เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: comicbook , variety.com

inwiptv