slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไลท์โนเวล Failure Frame นักเรียนแรงก์ E ผู้ถูกทิ้ง ประกาศสร้างอนิเมะ

ไลท์โนเวล Failure Frame นักเรียนแรงก์ E ผู้ถูกทิ้ง ประกาศสร้างอนิเมะ

Hazure Waku no “Jotai Ijo Skill” de Saikyo ni Natta Ore ga Subete wo Jurin Suru made หรือ Failure Frame: I Became the Strongest and Annihilated Everything With Low-Level Spells อีกหนึ่งไลท์โนเวลจากค่าย Overlap ที่กำลังได้รับความนิยมจนมียอดตีพิมพ์ทะลุ 2 ล้านเล่มไปหมาด ๆ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะแล้ว

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ KWKM ผู้วาดภาพประกอบไลท์โนเวล

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Uyoshi Sho ผู้วาดภาพประกอบมังงะ

Failure Frame: I Became the Strongest and Annihilated Everything With Low-Level Spells เดิมเป็นไลท์โนเวลของ Shinozaki Kaoru และวาดภาพประกอบโดย KWKM ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา และมีการตีพิมพ์ในเครือ Overlap Bunko ทั้งหมด 11 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Uyoshi Sho ในนิตยสาร Comic Gardo อีก 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Mimori Touka กับเพื่อนร่วมชั้นที่ถูกเทพธิดาเหวี่ยงเข้าไปโลกแฟนตาซีเพื่อการเป็นวีรบุรุษกอบกู้โลก ถึงแม้ว่าคนอื่น ๆ จะแสดงความสามารถที่น่าทึ่ง แต่มีแค่ Mimori คนเดียวที่ทำได้แย่ที่สุด อีกทั้งยังได้แรงก์ E ถึงแม้ว่าเขาจะถูกทิ้ง และถูกส่งไปยังดันเจี้ยนเพื่อปล่อยตาย แต่กลายเป็นว่าทักษะของเขาไม่ได้ไร้ค่า จนในที่สุดเขาก็แสดงบางอย่างออกมา!

Source : @hazurewaku_info // X(Twitter)