slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Love Wins All กระเเสเเรงเกินต้าน! บทเพลงใหม่ล่าสุดของ ไอยู กับเรื่องราวหนุ่มสาวหลบหนีกล่องดำปริศนา

อีกหนึ่งศิลปินนักเเสดงที่กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ขณะนี้ก็คงหนีไม่พ้น ไอยู หรือ อีจีอึน สาวน้อยเเห่งวงการเคป๊อปที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาเเล้วมากมายทั้งในเเง่ผลงานเพลงเเละการเเสดง ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเเละความพยายามที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ส่งผลให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเเละเป็นสาวในฝันของใครหลายคน

ปีใหม่เพิ่งผ่านมาไม่ถึงเดือน ไอยู เร่งเครื่องปล่อยบทเพลงใหม่ที่มีจุดเด่นตรงที่พระเอกมิวสิควีดีโอเป็น วี BTS หรือ คิมเเทฮยอง ทำให้กระเเสความฮือฮามีมาตั้งเเต่เริ่มปล่อยโปสเตอร์เพลงออกมาเเล้ว

ในที่สุดเที่ยงคืนของวันที่ 24 มกราคม 2024 ตรงกับเวลา 4 ทุ่มของวันที่ 23 มกราคม มิวสิควีดีโอเพลง Love Wins All ก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่ไม่ได้มีดีเเค่เนื้อหาของเพลงเท่านั้น เเต่องค์ประกอบทุกอย่างถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเนียนตาราวกับอยู่ในฝัน มิหนำซ้ำยังสอดเเทรกไปด้วยอารมณ์ต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึกเเตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

เส้นเรื่องโดยรวมเล่าถึงเรื่องราวหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่พากันหลบซ่อนกล่องดำปริศนาขนาดใหญ่ ทั้งสองได้วิ่งหนีหลบเข้าตึกร้างที่เต็มไปด้วยสิ่งของเก่า ๆ ที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้เป็นเวลานาน ภายหลังที่นางเอกได้หยิบกล้องดิจิตอล เธอเริ่มมองพระเอกด้วยสายตาห่วงหา ราวกับว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าทั้งสองก็ต้องเเยกจากกันเเล้ว

จนกระทั่งทุกสิ่งที่อยู่รอบข้างถูกเนรมิตขึ้นจากจินตนาการของพวกเขา ส่งผลให้หนุ่มสาวลุ่มหลงไปกับสิ่งรอบข้าง ในที่สุดกล่องดำปริศนาก็หาพวกเขาจนเจอ เเละทุกอย่างก็เหลือทิ้งไว้เเค่ความทรงจำที่งดงาม

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>