slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คิมยูจอง นักเเสดงสาวสุดน่ารักกับสิ่งง่าย ๆ ที่เธอชอบทำมากที่สุดเเละงีบหลับไปพร้อมกับเเมวของเธอ

คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) นักเเสดงสาวเกาหลีเจ้าของบทบาท โดโดฮี ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง My Demon ซึ่งหลังจากเธอร่วมเเสดงในซีรีส์เรื่องนี้กับนักเเสดงหนุ่ม ซงคัง ก็ต้องยอมรับว่าการถ่ายทอดบทบาทต่าง ๆ ออกมาค่อนข้างดี จนเเฟน ๆ บางส่วนเเอบจิ้นกันเลยทีเดียว

เเม้ซีรีส์ออนเเอร์ครบทุกตอนเเล้วเมื่อไม่กี่วันก่อน เเต่ด้วยกระเเสการตอบรับที่ดีจากเเฟน ๆ อย่างล้นหลาม ทำให้ My Demon ในปัจจุบันยังคงติดโผล่อันดับ 3 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้บน Netflix นั่นเเสดงให้เห็นว่าคุณภาพงานที่ คิมยูจอง เเละ ซงคัง บากบั่นทำมา สามารถครองใจคนดูได้เป็นอย่างดี

ในเเง่ต้องยอมรับว่า คิมยูจอง โลดเเล่นในวงการบันเทิงมาเเล้วหลายปี ผ่านมาเเล้วหลากหลายบทบาท จนมีอยู่ช่วงหนึ่งเธอก็ห่างหายจากวงการไปบ้าง เเต่ก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่ ๆ ให้เเฟน ๆ ทางบ้านได้ติดตามกันไม่ขาดสาย อีกทั้งฝีมือด้านการเเสดงของเธอก็พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากเทียบกับผลงานเเสดงหลาย ๆ เรื่องก่อนหน้านี้

เเน่นอนไม่ว่างานในวงการจะมากมายขนาดไหน สิ่งหนึ่งที่เธอชอบทำมากที่สุดคือ ‘การได้นอนบนเตียง’ ซึ่งครั้งหนึ่ง คิมยูจอง เคยให้สัมภาษณ์ว่า “สิ่งที่ฉันชอบทำมากที่สุดคือนอนบนเตียง ใต้ผ้าห่ม พร้อมดูหนังดี ๆ ซักเรื่อง นอกจากนั้นฉันยังรู้สึกสบายใจเวลาได้ทำอาหารอร่อยด้วยตัวเอง งีบหลับไปพร้อมกับเเมวของฉัน เเล้วก็ช่วงที่เเสงเเดดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นค่ะ”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>