slider2
slider2
previous arrow
next arrow
8 ผลงานซีรีส์ พัคมินยอง (Park Min Young) ที่ต้องดู!

8 ผลงานซีรีส์ พัคมินยอง (Park Min Young) ที่ต้องดู!

พัคมินยอง (Park Min Young) เป็นนักแสดงสัญชาติเกาหลี เกิดวันที่ 4 มีนาคม ปี 1986 ได้เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนางแบบโฆษณา SK Telecom ‘JUNE’ ในปี 2005 และเป็นที่รู้จักจากซีรีส์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal หลังจากนั้น พัคมินยองก็มีผลงานต่างๆ มากมายออกมาให้ติดตามกัน และยังเป็นหนึ่งนักแสดงนำที่กำลังมาแรงในขณะนี้ อย่างเรื่อง Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ สามารถรับชมได้ทาง inwiptv นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์มากมายของพัคมินยอง  มาแนะนำกัน!

1.Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

เรื่องย่อ : คังจีวอน หญิงสาวที่ป่วยหนักระยะสุดท้าย และพบว่าสามี พัคมินฮวาน แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ จองซูมิน เพื่อนสนิทของเธอ แต่แล้วเธอก็ได้รับโอกาสให้ข้ามเวลากลับไปเมื่อสิบปีก่อนหน้า แผนการพลิกโชคชะตาเพื่อล้างแค้นของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมงานอย่าง ยูจีฮยอก คอยให้ความช่วยเหลือ คังจีวอนเป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่พบกับความยากลำบากในชีวิตครอบครัวและที่ทำงาน เธอใช้ชีวิตอย่างเสียสละเพื่อคนที่รัก ดูแลสามีที่ไม่เอาไหน และถูกครอบครัวของสามีข่มเหง เพียงเพื่อพบว่าเธอถูกเอาเปรียบจากความดีของตัวเอง เมื่อสามีของเธอลักลอบคบชู้กับเพื่อนสนิทคนเดียวที่เธอมี มากไปกว่านั้นคือจีวอนยังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งอีกด้วย แต่แล้วโชคก็กลับมาเข้าข้างเธออีกครั้ง เมื่อจีวอนได้รับโอกาสให้เดินทางกลับไปในอดีต และวางแผนส่งต่อความโชคร้ายให้คนทรยศ

 

2.Forecasting Love and Weather พยากรณ์วันนี้ มีรักบางแห่ง

เรื่องย่อ : เป็นละครรักโรแมนติกคอเมดี้สุดสดใส เกี่ยวกับคนในกรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี ที่ล้มแล้วลุกขึ้นยืนใหม่ในทุกๆ วัน โดยเรื่องเล่าถึงจินฮาคยองที่มีปณิธานตั้งมั่นว่าจะไม่มีความรักในที่ทำงานเด็ดขาดหลังที่เธอต้องผ่านการเลิกราอันแสดโหดร้าย แต่ปรากฏว่าเธอกลับเผลอใจไปอยู่ในความสัมพันธ์กับ อีชีอู สมาชิกหน้าใหม่ในทีมที่ดูแตกต่างแต่แสนจะดึงดูดใจในสไตล์ของเขาเอง

 

3.What’s Wrong With Secretary Kim รักมั้ยนะ เลขาคิม

เรื่องย่อ : ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของรองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ จอมหลงตัวเอง และเลขาสาวมากความสามารถ ซึ่งจู่ ๆ เธอก็ประกาศขอลาออก หลังจากทำงานด้วยกันมาถึง 9 ปี อียองจุนไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนในชีวิต แต่ทว่า คิมมีโซ เลขาของเขา จู่ ๆ ก็มาบอกว่าขอลาออก ยองจุนจึงรู้สึกสับสนว่าเพราะอะไรเธอถึงลาออก และไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนซี้ หลังจากนั้น เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้มีโซอยู่ต่อเรื่องราวสนุกๆจึงเกิดขึ้น

 

4.Love in Contract เจ้าสาวตามสั่ง

เรื่องย่อ : เรื่องราวของผู้ช่วยที่ให้บริการชายโสดที่ต้องการคนรับบทภรรยาเข้าร่วมงานประชุมหรืองานพบปะสังสรรค์ พัคมินยอง รับบทเป็น ชเวซองอึน หญิงสาวผู้เพียบพร้อมในทุกด้านจนได้รับการขนานนามว่าเป็น ผู้ช่วยชีวิตหนุ่มโสด เธอมีความสามารถทั้งทักษะทางภาษาต่างประเทศ, ทักษะด้านกีฬา และทักษะด้านอาหาร โกคยองพโย รับบทเป็น จองจีโฮ ลูกค้าหนุ่มที่เซ็นสัญญาใช้บริการกับชเวซองอึน ระยะยาวถึง 5 ปี เขาเป็นชายหนุ่มลึกลับที่ปกปิดข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างทั้งการงาน, งานอดิเรก และนิสัยส่วนตัว คิมแจยอง รับบทเป็น คังแฮจิน ลูกชายคนเล็กจากตระกูลแชโบลที่เป็นท็อปสตาร์โด่งดังไปหลายประเทศ เขาเป็นลูกค้าคนใหม่ที่มาขอใช้บริการประจำกับชเวซองอึน

 

5.Her Private Life ไขหัวใจยัยแฟนเกิร์ล

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ “ซองด็อกมี” (รับบทโดย พัคมินยอง) ภัณฑารักษ์สาวประจำแกลเลอรีที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับการทำงานเป็นอย่างมาก และเธอได้ซ่อนอีกหนึ่งตัวตนของตัวเองไว้นั่นก็คือการเป็นติ่งไอดอลชื่อดังที่มีชื่อว่า “ชีอัน” (รับบทโดย จองแจวอน) เขาเป็นไอดอลที่เธอคลั่งไคล้เป็นอย่างมากถึงขั้นจัดตั้งบล็อก “คนรักชีอัน” ขึ้นมาและได้ชื่อว่าเป็นแฟนคลับตัวแม่ของชีอันเลยทีเดียว ในขณะที่เธอเดินทางไปประมูลรูปภาพที่ชีอันชื่นชอบ เธอก็ได้พบกับ “ไรอัน โกลด์” (รับบทโดย คิมแจอุค) ชายหนุ่มที่มาแย่งประมูลรูปภาพนั้นไปจากเธอจนทั้งสองเกิดการปะทะกันเล็กน้อย แต่หลังจากนั้นไม่นานไรอันก็ได้กลายมาเป็นเจ้านายใหม่ของเธอ และได้รู้ความลับเกี่ยวกับตัวตนที่เธอได้เก็บซ่อนเอาไว้ ต่อมาเมื่อเกิดเรื่องเข้าใจผิดว่าซองด็อกมีกำลังคบหากับชีอันจนโดนแฟนคลับตามขุดคุ้ยชีวิตส่วนตัว ไรอันจึงได้เสนอตัวเข้ามารับบทเป็นแฟนปลอม ๆ เพื่อให้เธอปลอดภัย แต่นั่นก็ยิ่งทำให้เขาเริ่มสนใจในตัวเธอมากขึ้นกว่าเดิม

 

6.When the Weather is Fine

เรื่องย่อ : แฮวอนลาออกจากงานครูสอนเชลโลในโซลและกลับไปบ้านเกิดเพื่ออยู่กับน้าซึ่งทำกิจการเกสต์เฮาส์เก่าๆ ตอนเธอมาถึง เธอเจอร้านหนังสือชื่อว่า ร้านหนังสือกู๊ดไนท์ ในบ้านโบราณที่เคยเป็นที่อยู่ของคนชราคู่หนึ่ง เธอสงสัยเกี่ยวกับบ้านที่ดูแปลกตาในย่านชนบทแบบนั้น ขณะเดียวกันอึนซอบก็แอบมองแฮวอนที่เคยเพื่อนสมัยเรียนอยู่ไกลๆ เขาประหลาดใจที่ได้เห็นเธอ เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อยู่บ้านใกล้ๆ และเคยถามเขาว่ามัดฟางที่ดูเหมือนมาร์ชแมลโลว์ในทุ่งนาเรียกว่าอะไร ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับการปลุกความกล้าและพูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดได้ออกมา

 

7.Queen For Seven Days

เรื่องย่อ : องค์ชายยอนซัน (รับบทโดย อีดงกอน) ขึ้นครองราชย์ในสมัยโชซอนและได้ถูกรับสั่งจากกษัตริย์องค์ก่อนไว้ว่าเมื่อเวลามาถึง ต้องคืนตำแหน่งกษัตริย์ให้กับ องค์ชายจินซอง หรือ กษัตริย์จุงจง (รับบทโดย ยอนวูจิน) ซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดา ทำให้ องค์ชายยอนซัน เกิดความคับแค้นฝังใจและทำทุกวิถึทางที่จะครอบครองบังลังก์ให้ได้ตลอดไป เมื่อเวลาผ่านไป องค์ชายยอนซัน และ องค์ชายจินซอง เกิดไปตกหลุมรัก ชินแชกยอง (รับบทโดย พัคมินยอง) บุตรสาวของเสนาบดีฝั่งซ้ายซึ่งเป็นพี่ชายของพระมเหสี แต่ด้วยคำทำนายที่หมอดูเคยสั่งเสียไว้ตอนเด็กว่า ห้าม ชินแกซยอง เข้าไปเกี่ยวข้องกับในราชวงศ์เด็ดขาด มิเช่นนั้นจะทำให้เกิดเหตุร้ายขึ้น ทำให้นางถูกส่งไปอยู่ต่างเมือง แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้ง 3 คนมาพบกันและเกิดเป็นโศกนาฏกรรมความรักแสนเศร้าในครั้งนี้

 

8.Remember – War of Son แค้นนี้ไม่มีลืม

เรื่องย่อ : ซอจินอู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) มีความสามารถพิเศษในการจดจำ จำได้ทุกรายละเอียดยิบย่อย เขาต้องเป็นทนายเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้พ่อตัวเองและมีอินอา รับบทโดย (พัคมินยอง) คอยช่วยเหลือแต่กลับต้องพบกับอุปสรรคเพราะอาการโรคอัลไซเมอร์

 

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>