slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีดงอุค กับบทนำในซีรีส์เกาหลีเเอ็กชันดราม่าเรื่องใหม่รับต้นปี A Shop For Killers

นักเเสดงหนุ่มมากบทบาทที่ติ่งเกาหลีหลายคนชื่นชอบก็คงไม่ไกลเกินกว่า อีดงอุค พระเอกหนุ่มเเถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี เจ้าของบทบาท ยมทูตสุดเท่ในซีรีส์ Goblin Guardian : The Lonely and Great God เเละ สุนัขจิ้งจอกอายุ 400 ปี ใน Tale Of The Nine Tailed

ล่าสุด! อีดงอุค กำลังกลับมาปรากฏตัวในผลงานซีรีส์ใหม่อีกครั้งในเรื่อง A Shop For Killers ซีรีส์เเนวเเอ็กชัน ดราม่า ลุ้นระทึก เล่าถึงเรื่องราวของ จองจีอัน นักศึกษามหาลัยที่คอยหลบซ่อนตัวในบ้านจากกลุ่มมือสังหาร ซึ่งเธอต้องดิ้นรนต่อสู้อย่างสุดกำลังเพื่อเอาชีวิตรอด โดยอาศัยบทเรียนที่ลุงเคยสอนเธอไว้ ก่อนที่เขาจะลงมือปลิดชีพตัวเอง

เเม้ว่าในห้วงความรู้สึกของ จองจีอัน จะล้นไปด้วยความสับสนเเละจนตรอก เเต่ขณะเดียวกันเธอก็ต้องบากบั่นหาคำตอบเกี่ยวกับอดีตของลุงที่ซ่อนไว้ เพื่อคลายสงสัยว่าทำไมผู้คนมากมายจึงต้องการที่จะเข้ามาในบ้านของเธอเเละพุ่งเป้ามายังคลังอาวุธที่ซ่อนอยู่ในบ้าน

ในพาร์ตนักแสดง อีดงอุค มาในบท จองจินมัน คุณลุงผู้ลึกลับของ จองจีอัน เเละ คิมฮเยจุน มาในบท จองจีอัน นักศึกษามหาลัยที่ต้องหลบซ่อนตัวจากมือสังหารที่อันตรายที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม A Shop For Killers เป็นหนึ่งในซีรีส์เกาหลีที่อ้างอิงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน ผลงานของนักเขียนบท คังจียอง เเละ จีโฮจิน กำกับการแสดงโดย อีควอน จาก Save Me 2 เริ่มออกอากาศวันเเรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม 2567 ทางช่อง Disney + Hotstar (พร้อมซับไทย)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>