slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Badland Hunters หนังเกาหลีมาเเรงอันดับ 1 ใน Netflix

หนังเกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่มาเเรงเป็นอันดับ 1 ใน Netflix นั่นคือ Badland Hunters | นักล่ากลางนรก หนังที่เต็มไปด้วยนักเเสดงตัว Top เเห่งวงการเกาหลีที่หลายคนรู้จักกันดี เช่น ดอน ลี, อีจุนยอง, โนจองอี, อีฮีจุน เป็นต้น เเน่นอนเรื่องนี้มีหลายจุดที่น่าสนใจ นอกเหนือไปจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตาม องค์ประกอบทุกอย่างทั้งฉาก เเสง สี โทน ถูกออกเเบบมาเป็นอย่างดีไม่ต่างหนังดังที่มาจากประเทศทางฟากยุโรปเลยเเม้เเต่นิด

เรื่องนี้เล่าถึงสามปีหลังจากการเกิดเเผ่นดินไหวอย่างหนักที่ทำให้กรุงโซลเหลือเเค่เพียงซากปรักหักพังไม่ต่างไปจากเเดนเถื่อนที่เต็มไปด้วยกลุ่มโจรที่คอยปล้นสะดมสร้างความเดือดร้อนให้เเก่ผู้คน เเต่สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปัญหาเเละเเก้ยากมากก็เห็นจะเป็นการขาดเเคลนอาหารเเละน้ำของผู้คนทั่วทุกหนเเห่งที่รอดชีวิต พวกเขาได้เเต่นำน้ำเน่าเสียมาใส่เครื่องกรองน้ำ เพื่อจะได้ดื่มน้ำเพียงเล็กน้อยประทังชีวิตให้รอดไปวัน ๆ เท่านั้น

นัมซาน เเละ จีวาน พวกเขาทั้งสองอาศัยอยู่ในชุมชนเล็ก ๆ โดยดำรงชีวิตด้วยการเป็นนักล่า ออกล่าสัตว์มาขายให้ชาวบ้าน จนใคร ๆ ก็ต่างพากันรักพวกเขา ส่วน ซูนา หญิงสาววัย 18 ที่อาศัยอยู่กับยาย เธอรอดชีวิตจากเหตุการณ์เเผ่นดินไหวด้วยการช่วยเหลือจากนัมซาน ทำให้เธอเครรพเขาไม่ต่างไปจากพ่อบุญธรรม

เเต่เเล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น! เมื่อวันหนึ่งมีกลุ่มคนที่อ้างตัวเป็นครูมาชวน ซูนา กับยายของเธอไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์เเห่งหนึ่งที่ยังไม่พังทลาย ที่นั่นมีน้ำสะอาด อาหารการกินเพียบพร้อม ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยรักษาความปลอดภัย ด้วยความที่ ซูนา เป็นเด็กสาวยังด้อยประสบการณ์จึงหลงเชื่อคำชวนคนเหล่านั้น

ก่อนที่ความจะเเตกว่า อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเป็นสถานที่ที่ดร.ยางกีซู ใช้เด็ก ๆ เป็นหนูทดลองเพื่อทำบางสิ่ง ในที่สุด นัมซาน เเละ จีวาน ก็รู้ความจริงว่า ซูนา เเละยายกำลังโดนหลอก นัมซานไม่รอช้า ลุยบุกถล่มอพาร์ตเมนต์ด้วยทักษะการต่อสู้ที่เขาชำนาญ เพื่อช่วยชีวิต ซูนา เเละยาย โดยต้องกำจัดดร.โรคจิตให้สิ้นซาก

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>