slider2
slider2
previous arrow
next arrow
BTS Jungkook, V, J-Hope ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล iHeartRadio Awards 2024
iHeartRadio Music Awards 2024

BTS Jungkook, V, J-Hope ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล iHeartRadio Awards 2024

สมาชิก BTS พิสูจน์ความสำเร็จที่โดดเด่นของพวกเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหลายประเภทในงาน ‘2024 iHeartRadio Music Awards 2024’ ในสหรัฐอเมริกา

ตามรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในปีนี้ที่ประกาศโดย ‘iHeartRadio Music Awards’ เมื่อวันที่ 18 (เวลาท้องถิ่น) J-Hope, V และ Jungkook ได้รับรางวัล ‘Best Music Video’ และ ‘Favorite on Screen’ On Screen’, ‘Favorite อัลบั้มเปิดตัว’, ‘ศิลปินเคป๊อปแห่งปี’ และ ‘เพลงเคป๊อปแห่งปี’

‘iHeartRadio Music Awards’ เป็นพิธีมอบรางวัลด้านดนตรีที่จัดโดย iHeartRadio ผู้จัดรายการวิทยุออนไลน์ของอเมริกามาตั้งแต่ปี 2014 และมอบรางวัลให้กับศิลปินและเพลงที่มีการเล่นมากที่สุดในสถานีและแอปพลิเคชัน iHeartRadio ในระหว่างปี พิธีมอบรางวัลในปีนี้จะจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาในวันที่ 1 เมษายน

เจโฮปได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ‘Favorite on Screen’ จากสารคดีต้นฉบับของ Hive ‘j-Hope IN THE BOX’ ซึ่งครอบคลุมขั้นตอนการผลิตอัลบั้มและกิจกรรมต่างๆ ของอัลบั้มเดี่ยวอย่างเป็นทางการชุดแรกของเขา ‘Jack In The Box’ ในหมวดหมู่ ‘Favorite on Screen’ ของปีนี้ ผลงานที่โดดเด่น เช่น ภาพยนตร์สารคดีการทัวร์รอบโลกของ Beyonce เรื่อง ‘Renaissance: A FILM by Beyonce’ และภาพยนตร์การแสดงสดของ Taylor Swift ‘Taylor Swift: The Eras Tour’ กำลังแข่งขันกัน

วีและจองกุกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ‘Favorite Debut Album’ สำหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Layover’ และ ‘GOLDEN’ ตามลำดับ ‘Layover’ และ ‘GOLDEN’ เข้าสู่ Billboard 200 ในอันดับที่สอง นี่เป็นสถิติเดียวกันกับคะแนนสูงสุดสำหรับนักร้องเดี่ยว K-pop ที่กำหนดโดย ‘FACE’ ของ Jimin และ ‘D-DAY’ ของ Suga โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘GOLDEN’ ติดอันดับ ‘Billboard 200’ เป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำให้เป็นอัลบั้มที่อยู่ในชาร์ตนี้ยาวนานที่สุดในบรรดาอัลบั้มนักร้องเดี่ยว K-pop

จองกุกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ ‘วิดีโอเพลงยอดเยี่ยม’ ‘ศิลปินเคป๊อปแห่งปี’ และ ‘เพลงเคป๊อปแห่งปี’ สร้างสถิติใหม่ด้วยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุดโดย นักร้องเดี่ยวเคป็อป ในหมวดหมู่ “มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยม” ซิงเกิลเดี่ยวของจองกุก “Seven (feat. Latto)” และ “3D (feat. Jack Harlow)” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ จองกุก ซึ่งเป็นคนเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงมากกว่าสองเพลงในหมวดหมู่นี้ในปีนี้ แข่งขันกับเพลงที่ติดอันดับ Billboard Hot 100 เช่น ‘Paint The Town Red’ ของ Doja Cat และ ‘Vampire’ ของ Olivia Rodrigo

ในงาน ‘iHeartRadio Music Awards’ ในปีนี้ มีการกำหนดหมวดหมู่เคป๊อปใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสถานะของเคป๊อปที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลก จองกุกเป็นนักร้องเดี่ยวคนเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ‘ศิลปิน K-Pop แห่งปี’ และ ‘Seven’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ‘เพลง K-Pop แห่งปี’ ‘Seven’ เป็น ‘เพลงฮิตระดับโลก’ ที่ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 และติดชาร์ตนานถึง 15 สัปดาห์ และทิ้งสถิติอันน่าทึ่งในการมียอดสตรีมถึง 1 พันล้านครั้งในช่วงเวลาที่สั้นที่สุด (108 วัน) ทั่วโลกตาม Spotify

ในขณะเดียวกัน BTS แสดงให้เห็นถึงความนิยมอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในฐานะวงโดยการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในประเภท ‘Best Fan Army’ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในประเภทนี้เป็นเวลา 7 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2561 ถึงปีนี้ มีการให้ความสนใจว่า BTS ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วทั้งหมด 6 ครั้งในอดีต จะกลายเป็นผู้ชนะรางวัล ‘Best Fan Army’ ในปีนี้เช่นกันหรือไม่ 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>