slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Death’s Game ซีรีส์เกาหลีน่าดูที่สุด! เล่าเรื่องเเปลกใหม่น่าสนใจหลังตาย ขนทัพนักเเสดงเกาหลีครั้งใหญ่

Death’s Game หนึ่งในซีรีส์เกาหลีน่าดูมากที่สุดในปี 2023 ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้ขนทัพนักเเสดงยอดฝีมือมาทำงานร่วมกันมากมายผนวกกับยังเป็นผลงานของผู้กำกับ ฮาบยองฮุน ที่ได้ฝากผลงานยอดฮิตไว้ก่อนหน้านี้อย่าง 18 Again ยิ่งทำให้เเฟน ๆ ลุ้นกันใหญ่ว่าเรื่องนี้จะฉายออกมาเป็นอย่างไร

Death’s Game ซีรีส์เกาหลีรีเมคจากเว็บตูนชื่อดัง เเนวเเฟนตาซีดราม่าที่บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า ชเวอีเเจ (รับบทโดย ซออินกุก) หนุ่มหน้าตาดีที่หลังเรียนจบเขาได้เดินหน้าสมัครงานในหลายที่เเต่ก็ไม่เคยเป็นผลตามที่คาดหวัง ทั้งยังต้องจบความสัมพันธ์กับเเฟน บวกกับเงินทั้งหมดที่มีอยู่ก็ทุ่มลงทุนไปกับเพื่อนที่ไว้ใจ นั่นจึงทำให้เขาสิ้นหวังเเละเลือกจบชีวิตตัวเองในท้ายที่สุด

ภายหลังที่เสียชีวิต เขาได้เจอกับ ยมทูต (รับบทโดย พัคโซดัม) พร้อมบทลงโทษที่หนักหน่วงหลังความตาย ทำให้เขาวนเวียนตายเเล้วตายอีกใน 12 ชีวิตที่เเตกต่างกัน ทุกครั้งที่เขาเผชิญความตาย เขาจะไปฟื้นในร่างใหม่ที่ในไม่ช้าร่างนั้นก็จะเสียชีวิต เเต่หากเขาทำให้ร่างนั้นหลีกหนีความตายได้ เขาก็สามารถมีชีวิตอยู่ต่อไป

ในส่วนของนักเเสดงที่เราจะได้เห็นพวกมาถ่ายทอดบทบาทบอกเลยว่ามีกันอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น คิมจีฮุน, อีโดฮยอน, คิมคังฮุน, ซองฮุน, จางซึงโจ, อีเเจอุค, คิมเเจอุค, ชเวซีวอน, โกยุนจอง เเละคนอื่น ๆ นอกจากนี้

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>