slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Galaxy AI กำลังมา! Samsung ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในงาน Samsung Unpacked 2024 17 มกราคมนี้
Galaxy AI กำลังมา! Samsung

Galaxy AI กำลังมา! Samsung ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในงาน Samsung Unpacked 2024 17 มกราคมนี้

Galaxy AI กำลังมา เข้าร่วมกับเราที่ Samsung Unpacked ในวันที่ 17 มกราคม 2024

Samsung Electronics ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Galaxy ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางเดือนนี้

Samsung Electronics ประกาศว่าจะจัดงาน ‘Samsung Galaxy Unpack 2024’ ในเมืองซานโฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 17  มกราคม (01.00 น. ของวันที่ 18 ตามเวลาประเทศไทย) อ่านเพิ่มเติม 

แม้ว่า Samsung จะไม่เปิดเผยชื่อผลิตภัณฑ์โดยเฉพาะ แต่คาดว่าจะเปิดตัว Galaxy S24 series ซึ่งเป็น ‘สมาร์ทโฟน AI’ ที่สามารถรวบรวมและคำนวณข้อมูลภายในเครื่องได้ด้วยตัวเอง

คำเชิญทางวิดีโอที่ส่งไปยังสื่อรายใหญ่และพันธมิตรทั่วโลกในวันนี้ได้รับการตกแต่งด้วยธีม “การเปิดยุคใหม่ของ AI บนมือถือ”

 

กล่องไทเทเนียมเปิดออกและมีดาวสามดวงปรากฏขึ้น ตามมาด้วยดาวอีกดวงหนึ่ง หลังจากที่ทางช้างเผือกปรากฏขึ้น วิดีโอจะจบลงด้วยข้อความ “Galaxy AI is Coming”

มีการตีความว่า Samsung Electronics กำลังบอกเป็นนัยถึงการเพิ่มฟังก์ชัน AI เช่น การแปลการโทรแบบเรียลไทม์ การซูม Naitography และการแก้ไขแบบทั่วไปในซีรีส์ Galaxy S24

บางคนให้ความสำคัญกับความจริงที่ว่าซานโฮเซซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Unpack อยู่ห่างจากคูเปอร์ติโนซึ่งเป็นที่ตั้งของ Apple Park ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของ Apple ประมาณ 12 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

Samsung Electronics กล่าวว่า “เราหวังว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ปัญญาประดิษฐ์บนมือถือและนวัตกรรมของ Samsung Electronics ที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ใหม่ๆ”

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ :  ไอเทพไอทีสรุปให้ – itep it

ที่มา : samsung

inwiptv