slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Godzilla Minus One กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไช Godzilla ของญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

Godzilla Minus One กลายเป็นภาพยนตร์แฟรนไช Godzilla ของญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

แฟรนไชส์ Godzilla กลับมาสู่สายตาชาวโลกอีกครั้งใน Godzilla Minus One ที่กำกับโดย Takashi Yamazaki ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่จะหลงรักภาพยนตร์เรื่องนี้กัน เนื่องจากล่าสุด Godzilla Minus One เพิ่งทำลายสถิติใหม่ด้วยการขึ้นเป็นภาพยนตร์ Godzilla ภาษาญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

ภาพ Godzilla Minus One จากตัวอย่าง

Godzilla Minus One ยังคงกวาดรายได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้เปิดตัวในอเมริกาเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ชมชาวอเมริกันเป็นอย่างดี และหากถามว่าทำได้ดีขนาดไหน ก็ทำได้ดีชนิดที่ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์มากที่สุดในแฟรนไชส์ ​​Godzilla อันยาวนานของ TOHO ที่มีมานานกว่า 70 ปี โดยตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ปัจจุบันนี้ Godzilla Minus One กวาดรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 44.13 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากทำรายได้ในอเมริกาได้ดีแล้วนั้น Godzilla Minus One ยังทำรายได้จากการฉายในหลายประเทศนอกอเมริกา (รวมญี่ปุ่น) ได้ดีอีกด้วย โดยในตอนนี้ทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 35.43 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเมื่อนำไปรวมกับรายได้ในอเมริกา ส่งผลให้ตอนนี้ Godzilla Minus One มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 79.56 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งนั่นก็มากเพียงพอแล้วที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ Godzilla ภาษาญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล แซงหน้าแชมป์เก่าอย่าง Shin Godzilla ในปี 2016 ที่ทำรายได้รวมทั่วโลกไป 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ที่น่าสนใจก็คือ Godzilla Minus One ยังมีโอกาสทำรายได้เพิ่มเติมต่อไปได้อีกจนกว่าจะออกจากโรง และมีแนวโน้มสูงมากที่จะทำรายได้ทะลุ 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเร็วๆ นี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Box Office Mojo , Comicbook

inwiptv