slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Lee Ji-ah มอบอุปกรณ์ไอทีให้กับเด็กๆ จากครอบครัวที่มีรายได้น้อยเป็นเวลา 4 ปี
Lee Ji-ah

Lee Ji-ah มอบอุปกรณ์ไอทีให้กับเด็กๆ จากครอบครัวที่มีรายได้น้อยเป็นเวลา 4 ปี

นักแสดงหญิง อีจีอาได้จัดหาอุปกรณ์ไอทีให้กับเด็กที่มีรายได้น้อยที่ทุกข์ทรมานจากความไม่เท่าเทียมกันทางการศึกษาผ่านทาง Green Umbrella เป็นเวลา 4 ปี

ในปี 2021  Lee Ji-ah เริ่มจัดหาอุปกรณ์ไอทีให้กับเด็กๆ จากครอบครัวที่มีรายได้น้อยซึ่งด้อยโอกาสในด้านการศึกษา เพื่อลดช่องว่างทางการศึกษาที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยืดเยื้อยาวนาน Lee Ji-ah ผู้ตระหนักว่าค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์ไอทีซึ่งกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญในสภาพแวดล้อมทางการศึกษานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เขายังคงจัดหาอุปกรณ์ไอทีอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาสี่ปีเพื่อให้ความช่วยเหลือในทางปฏิบัติแก่เด็กๆ จากครอบครัวที่มีรายได้น้อย . ด้วยวิธีนี้ Lee Ji-ah ยังคงให้ความสำคัญกับการปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางการศึกษาสำหรับเด็ก และกำลังเป็นผู้นำในการเผยแพร่วัฒนธรรมแห่งการแบ่งปัน

เกี่ยวกับการกระทำที่ดีของ Lee Ji-ah เจ้าหน้าที่ของ Green Umbrella กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อนักแสดงสาว Lee Ji-ah ที่เธอให้ความสนใจและสนับสนุนอนาคตของเด็กๆ อย่างต่อเนื่อง “หัวใจอันอบอุ่นที่คุณส่งมาจะมอบความหวังอันยิ่งใหญ่ให้กับเด็กๆ ที่ทำงานหนักและไม่ละสายตาจากความฝันแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก” เขากล่าว

ในขณะเดียวกัน อีจีอาจะปรากฏตัวในบทบาทของคิมซาราในละครวันพุธและพฤหัสบดีเรื่องใหม่ ‘Awesome Fixer’ ทางช่อง JTBC ซึ่งมีกำหนดออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 31 มกราคม

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.me>>