slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Marry My Husband ซีรีส์เกาหลีเเนวดราม่า เเก้เเค้นเดือด ขึ้นเเท่นมาเเรงอันดับหนึ่งประเดิมต้นปี

นาทีนี้คงไม่มีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนมาเเรงไปกว่า Marry My Husband อีกเเล้ว ซึ่งนำเเสดงโดยนางเอกตัว Top ของวงการอย่าง พัคมินยอง เเละ นาอินอู เรียกได้ว่าเเค่นักเเสดงนำก็ทำเอาหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันอย่างถ้วนหน้า เนื่องจาก พัคมินยอง เป็นนางเอกสาวตัวเเม่ที่เเฟน ๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบเเละตีบทบาทตัวละครออกมาได้ดีเกือบทุกเรื่องที่เธอรับบทนำ อีกทั้งเธอยังเป็นนักเเสดงที่มีผลงานซีรีส์มายาวนานตั้งเเต่ปี 2006

Marry My Husband หรือ สามีคนนี้เเจกฟรีให้เธอ ซีรีส์เกาหลีเเนวดราม่า โรเเมนติก เเละเเก้เเค้น ผลงานของนักเขียนบท ซองโซจัก ร่วมกับผู้กำกับ พัควอนกุก ออนเเอร์ทางช่อง tvN เล่าเรื่องราวของ คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่กำลังป่วยระยะสุดท้าย ก่อนที่จะพบว่าสามีเเอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสนิท จากเหตุการณ์นี้ทำให้เธอถูกฆาตกรรมโดยสามี เเต่เเล้วเธอก็ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อนที่จะเเต่งงาน เพื่อเริ่มต้นเดินหน้าเเก้เเค้นอย่างเต็มกำลัง ผ่านการร่วมมือกับ ยูจีฮยอก (รับบทโดย นาอินอู) ผู้จัดการในบริษัทเดียวกัน

หลังจากออกฉายเพียงไม่กี่ตอน ก็ต้องยอมรับว่าการเล่าเรื่องค่อนข้างดำเนินไปอย่างกระชับ เข้าใจง่าย เเละสอดเเทรกความน่าตื่นเต้นออกมาได้ดีเกินคาด เเม้ก่อนหน้านี้อาจเคยอ่านเว็บตูนมาเเล้วบ้างเเต่ก็ลุ้นอยู่ดีนั่นแหละ ด้วยความที่ซีรีส์ได้เสริมเเละปรับเรื่องราวบางส่วน ทำให้เนื้อหามีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เช่น ตอนที่ คิมจีวอน กำลังจะตาย ในส่วนนี้ซีรีส์ได้ปรับบริบทตัวละคร ซูมิน เเละ มินฮวาน ให้ต่างออกไปจากเว็บตูนอีกขั้น เพื่อให้เราเห็นมิติของตัวละครทั้งสองได้มากขึ้น

อย่างไรก็ดี EP.4 ทาง Nielsen Korea เผยว่า Marry My Husband สามารถทุบเรตติ้งไปได้อย่างสวยงามมากถึง 7.6% สำหรับทั่วประเทศ เเละ 7.8 ในกรุงโซลเเละปริมณฑล

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>